P.s kíktu á morgun í nettó í kef með krakkana, Jólatrukkarnir verða þar milli 5 og 7

Axel Jóhann wrote:Spyrnurnar líta nú ekkert út fyrir að vera sérstaklega vel málaðar
P.s kíktu á morgun í nettó í kef með krakkana, Jólatrukkarnir verða þar milli 5 og 7
Axel Jóhann wrote:Spyrnurnar líta nú ekkert út fyrir að vera sérstaklega vel málaðar
P.s kíktu á morgun í nettó í kef með krakkana, Coca-Cola Jólatrukkarnir verða þar milli 5 og 7

gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Spyrnurnar líta nú ekkert út fyrir að vera sérstaklega vel málaðar
P.s kíktu á morgun í nettó í kef með krakkana, Coca-Cola Jólatrukkarnir verða þar milli 5 og 7
Hafa þetta rétt vinur.
gulli wrote:gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Spyrnurnar líta nú ekkert út fyrir að vera sérstaklega vel málaðar
Hafa þetta rétt vinur.
Smá offtopic..
Afhverju var þetta ekki auglýst á síðunni hjá coke ? Gerði mér spes ferð í bæinn með stelpurnar mínar til að sjá jólasveininn
gulli wrote:gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Spyrnurnar líta nú ekkert út fyrir að vera sérstaklega vel málaðar
Hafa þetta rétt vinur.
Smá offtopic..
Afhverju var þetta ekki auglýst á síðunni hjá coke ? Gerði mér spes ferð í bæinn með stelpurnar mínar til að sjá jólasveininn

gunnar wrote:gulli wrote:gunnar wrote:Axel Jóhann wrote:Spyrnurnar líta nú ekkert út fyrir að vera sérstaklega vel málaðar
Hafa þetta rétt vinur.
Smá offtopic..
Þetta er auglýst inn á coke.is, ferð í "Jólatrukkar - > Dagskrá"
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
.jpg)
John Rogers wrote:Máluðu þeir fóðringuna?
.jpg)
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 32 guests