SteiniDJ wrote:Haha, þetta er besta mynd í heimi!
En er einhver BMW feeling í þessum bílum, þó svo að þetta sé oftast með framhjóladrif?
Já satt best að segja er ég ekki frá því að maður finni smá BMW í þessu
SteiniDJ wrote:Haha, þetta er besta mynd í heimi!
En er einhver BMW feeling í þessum bílum, þó svo að þetta sé oftast með framhjóladrif?
fart wrote:SteiniDJ wrote:Haha, þetta er besta mynd í heimi!
Mr. Jones wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:Haha, þetta er besta mynd í heimi!
Nú er þetta að bila líkaSmá djók
fart wrote:Mr. Jones wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:Haha, þetta er besta mynd í heimi!
Nú er þetta að bila líkaSmá djók
Akkúrat, t.d. eiga hliðarrúðurnar það til að virka ekki, sem er syndrome sem er þekkt í flestum BMW's sem eru með samskonar setup (karmalausar rúður).

fart wrote:Excellent!
það er smá pain að lofttæma kerfið, gefðu þér tíma í það.

Solid wrote:fart wrote:Excellent!
það er smá pain að lofttæma kerfið, gefðu þér tíma í það.
Já ég skoðaði þetta eitthvað pínu lítið í gær. Er málið ekki að þrýsta þrælnum eins langt inn og hægt er, (gorminn á plaststykkinu), bledda svo kerfið hægt og rólega eins og venjulega.

Axel Jóhann wrote:Jæja, þá er þetta orðið official, vélin alveg klár og malar einsog kettlingur, búið að lofttæma kælikerfið go alles, nú er bara eftir að púsla frammendanum á hann, lofttæma kúplinguna og henda höxlunum í, ásamt því að setja olíu á kassann.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Birkir er búinn að vera MEGA duglegur.
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests