info 6962021
takk fyrir
Er svona í útliti,,,,

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mazi! wrote:Jens á svona
fæst sennilega á 100k

ömmudriver wrote:Ég á einn svona eeeeeeeeeeeeeeeeeeeen hann er ekki til sölu![]()
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stefan325i wrote:Ég á svona líka og hann er ekki til sölu því blæjubílar eiga ekki að vera með spoiler.

eiddz wrote:Ég á svona, er eitthvað mál að taka það af skottloki?
eiddz wrote:eiddz wrote:Ég á svona, er eitthvað mál að taka það af skottloki?
Feil hjá mér held ég... þetta er frekar is spoiler, ef það er eitthvað örðuvísi![]()
Allavega er þetta svona gúmmíspoiler en held að hann sé styttri en á myndinni

tinni77 wrote:eiddz wrote:eiddz wrote:Ég á svona, er eitthvað mál að taka það af skottloki?
Feil hjá mér held ég... þetta er frekar is spoiler, ef það er eitthvað örðuvísi![]()
Allavega er þetta svona gúmmíspoiler en held að hann sé styttri en á myndinni
Þú ert með IS-spoiler
Stefan325i wrote:Ég á svona líka og hann er ekki til sölu því blæjubílar eiga ekki að vera með spoiler.
ömmudriver wrote:Stefan325i wrote:Ég á svona líka og hann er ekki til sölu því blæjubílar eiga ekki að vera með spoiler.
Þannig að þú ert algjörlega á móti því að ég skelli FULL Mtech I kitti á blæjuna??
Alpina wrote:böðlagangurinn er svo óstjórnlegur að náttúruhamfarir halda sig til hlés þegar þú mætir á svæðið,, grínlaust
Ampi wrote:ömmudriver wrote:Stefan325i wrote:Ég á svona líka og hann er ekki til sölu því blæjubílar eiga ekki að vera með spoiler.
Þannig að þú ert algjörlega á móti því að ég skelli FULL Mtech I kitti á blæjuna??
Já láttu mig bara fá spolierinn og ég skal taka þetta á mig ..![]()
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests