topic segir allt !
Þetta er fyrir 325
866-5409, Eiður eða PM
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
srr wrote:Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
Nei nei
Ég á eitt svona til sölu,,,,,,en það er rétta hlutfallið sem er erfitt að finna.
Mitt er 4,10
eiddz wrote:srr wrote:Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
Nei nei
Ég á eitt svona til sölu,,,,,,en það er rétta hlutfallið sem er erfitt að finna.
Mitt er 4,10
hvaða hlutfalli ætti maður að vera að leita að?
srr wrote:eiddz wrote:srr wrote:Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
Nei nei
Mitt er 4,10
3,25 eða 3,46 held ég
Alpina wrote:srr wrote:eiddz wrote:srr wrote:Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
Nei nei
Mitt er 4,10
3,25 eða 3,46 held ég
3.46 3.64. 3.73
///M wrote:Alpina wrote:srr wrote:eiddz wrote:srr wrote:Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
Nei nei
Mitt er 4,10
3,25 eða 3,46 held ég
3.46 3.64. 3.73
3.73, 3.91
Alpina wrote:///M wrote:Alpina wrote:srr wrote:eiddz wrote:srr wrote:Alpina wrote:þetta er erfitt að finna
Nei nei
Mitt er 4,10
3,25 eða 3,46 held ég
3.46 3.64. 3.73
3.73, 3.91
Sem daily er það ok.. quick af stað,, en ef menn ætla að spóla ,, þá er þetta of lágt

eiddz wrote:Veit reyndar ekkert um þennan bíl sem þetta fer í, kannski einhver viti það...
Þetta fer í orange e30, ég er með læsingu til að setja í þetta en vantar húsið, kamber og pinjón

tinni77 wrote:Var ekki læst drif í honum ?
eiddz wrote:Veit reyndar ekkert um þennan bíl sem þetta fer í, kannski einhver viti það...
Þetta fer í orange e30, ég er með læsingu til að setja í þetta en vantar húsið, kamber og pinjón
eiddz wrote:eiddz wrote:Veit reyndar ekkert um þennan bíl sem þetta fer í, kannski einhver viti það...
Veit einhver hvaða hlutfall er í honum?
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 10 guests