íbbi_ wrote:er þetta ekki yfir 1600kg?
1600 KG??!?!!?!?!?
Það bara getur EKKI VERIÐ!
íbbi_ wrote:er þetta ekki yfir 1600kg?

gunnar wrote:íbbi_ wrote:er þetta ekki yfir 1600kg?
1600 KG??!?!!?!?!?
Það bara getur EKKI VERIÐ!![]()
fart wrote:gunnar wrote:íbbi_ wrote:er þetta ekki yfir 1600kg?
1600 KG??!?!!?!?!?
Ekki alveg,
Bone stock 135i Coupe er 1530 kg beinskiptur. Ég veit ekki hvort að það er eitthvað mælanlegur þyngdarmunur á M-coupe vs. standard, kanski felgur sæti og púst vigti minna.
Þetta vigtar svipað og E36 M3 non GT.
Giz wrote:fart wrote:gunnar wrote:íbbi_ wrote:er þetta ekki yfir 1600kg?
1600 KG??!?!!?!?!?
Ekki alveg,
Bone stock 135i Coupe er 1530 kg beinskiptur. Ég veit ekki hvort að það er eitthvað mælanlegur þyngdarmunur á M-coupe vs. standard, kanski felgur sæti og púst vigti minna.
Þetta vigtar svipað og E36 M3 non GT.
Jamm, þar sem það verður ekkert CF, hvorki þak né annað ala E92 M3 er hætt við að þetta verði engin léttavikt. Sami mótor meira og minna og í pre 2011 135/335i, þe N54, e-ð fitlað við hann og líklega nefndur S54?
Við bætist meira og minna allt drivetrain úr M3ur, bremsur, drif, sæti osfr, spurning hvort þetta verði nokkuð léttara en 135i, kæmi mér á óvart...

kalli* wrote:Þetta er svo mikið mini m3 ad þad er bara snilldMinni já en verður hann eitthvað ódýrari en standard m3?

Svezel wrote:5inch drop og þetta er alveg ballin'

Svezel wrote:5cm drop og þetta er alveg ballin'

kalli* wrote:Munur á lækkun og bíl frá stanceworks, getur alveg verið lækkaður án þess að hann nuddi olíupönnuna í sko.
slapi wrote:Svezel wrote:5cm drop og þetta er alveg ballin'
Hvað með nei???![]()
![]()
Skil ekki þetta endalausa drop.
Liggur við að enginn sé tekinn inn í Team Be nema að hann eigi amk 1 droppaðan bíl
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 34 guests