Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Gulag, þegar bíllinn kom til landsins, var hann með kittinu (og þá gulur og spoilerslaus)?
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Síðan myndi ég styðja það ef opnað yrði íslenskur porsche spjallvefur
Spiderman wrote:Fyrst við erum farnir að tala um hvíta 911, veit einhver hvað varð um bíl sem var á Dalvík eða Akureyri fyrir nokkrum árum. Sá bíll var hvítur 1975 módel. Ég er ekki að tala um Targa bílinn á porsche-island síðunni.
Logi wrote:Spiderman wrote:Fyrst við erum farnir að tala um hvíta 911, veit einhver hvað varð um bíl sem var á Dalvík eða Akureyri fyrir nokkrum árum. Sá bíll var hvítur 1975 módel. Ég er ekki að tala um Targa bílinn á porsche-island síðunni.
Hann er bara ennþá á Dalvík og hefur það gott undir yfirbreiðslu inni í bílskúr (gáði að honum á síðasta fimmtud.) Hefur reyndar ekki verið hreyfður í ca. 9 ár
[/quote]Gulag wrote:Gulag, þegar bíllinn kom til landsins, var hann með kittinu (og þá gulur og spoilerslaus)?
nei, hann var ekki með kittinu, og var gulur spoilerlaus, reyndar fannst mér þessi guli litur mjööög flottur, eins t.d. fannst mér ljósblái liturinn á Turbo bílnum alveg frábærlega flottur, þ.e. bíllinn sem er fjólublár núna, (eða va það síðast þegar ég sá hann)
Spiderman, jú, þetta passar mjög vel með bónbræður, því eins og ég sagði þá var bíllinn keyptur handa þessum 18 ára strák, sem klesstann svo, (sem útskýrir kannski að tryggingafélagið eignaðist hann) og svo keyptu bónbræður bílinn, (getur vel verið að einhver "forstjóri" hafi átt hann eða notað hann í millitíðinni) ég man eftir að hafa skoðað bílinn eftir síðsta árekstur hjá þessum 18 ara, þá stóð bíllinn í bílageymslu í Breiðholtinu..
Logi wrote:Nei það held ég ekki, en hann var í toppstandi þegar hann var settur í geymslu......
Þetta er allt í vinnslu hjá mér![]()
bebecar wrote:"rétt" verð á þennan Targa bíl ætti að vera yfir tvær milljónir, EF hann hefði verið hreyfður reglulega!
Þessir bílar fara ekki vel á því að standa kyrrir

Users browsing this forum: No registered users and 58 guests