Hjalti_gto wrote:Maggi vastu eitthvað pirraður í gær?
ég sé allavega ekki eftir peningunum sem fóru í að kaupa leikin, langt því frá
ekkert lítið. gekk ekki neitt í þessum leik
Hjalti_gto wrote:Maggi vastu eitthvað pirraður í gær?
ég sé allavega ekki eftir peningunum sem fóru í að kaupa leikin, langt því frá
sosupabbi wrote:Sé að það eru nokkrir hérna að spila GT5, er búinn að spila hann frá því hann kom út og er kominn á level 21 í A-spec, það eiga að vera yfir 1000bílar í þessum leik en það eru bara hinsvegar ca 300bílar í Dealership, er eina leiðin til að fá hina 700 bílana bara að fá þá sem verðlaun fyrir að vinna eitthvað championship eða bíða eftir að þeir detti inn á used car dealership? fer frekar mikið í taugarnar á mér....
sosupabbi wrote:Sé að það eru nokkrir hérna að spila GT5, er búinn að spila hann frá því hann kom út og er kominn á level 21 í A-spec, það eiga að vera yfir 1000bílar í þessum leik en það eru bara hinsvegar ca 300bílar í Dealership, er eina leiðin til að fá hina 700 bílana bara að fá þá sem verðlaun fyrir að vinna eitthvað championship eða bíða eftir að þeir detti inn á used car dealership? fer frekar mikið í taugarnar á mér.... annars geðveikur leikur fyrir utan þetta og hrikalega einhæf vélarhljóð, fyndið hvaða gamall mustang með 351 hljómar alveg eins og E92 M3 á háum snúningi, plús það að þetta standard og premium car dót er mega pirrandi(meina daihatsu dós er premium en bugatti veyron er standard), fyrir utan þetta fær hann alveg 10 í einkunn frá mér.
Hjalti_gto wrote:
Hafið þið séð eitthvern pickup ?? ég er búin að bíða og leita en sé engan :S þarf að redda fyrir pickup challeng-ið
Hjalti_gto wrote:
Hafið þið séð eitthvern pickup ?? ég er búin að bíða og leita en sé engan :S þarf að redda fyrir pickup challeng-ið

Hjalti_gto wrote:
John Rogers wrote:Elko og Geimstöðin eru með Xbox
250gb vél kostar 58k

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests