slapi wrote:
:lol:
Eru MAF þá ofmetnir ?
það eru klárlega benefits af því að hafa MAF umfram non MAF setup. Annars væri ekki MAF í yfirgnæfandi meirihluta bíla sem framleiddir eru. Þó svo að MAF sé í raun gallagripur sökum þess hversu viðkvæmur hann er fyrir drullu og t.d olíu úr KN filterum. MAF er einn viðbótar skynjari til að bæta blöndu bensíns og lofts.
Það að það sé hægt að eliminate-a MAF er ágætt og í raun gert til að einfalda setupið og fjarlægja bilanagjarnan hlut, mögulega má bæta viðbragð (með öðrum viðbótar breytingum) en aðrir hlutir breytast til hins verra, t.d. verður blöndustýringin ekki eins nákvæm yfir sviðið. það má náttúrulega ekki gleyma því að bílaframleiðendur eru ekki eingögnu að keppast power heldur líka emissions, driveability, reliability o.s.frv.
Hinsvegar virðist vera eitthvað vandamál með loftflæðiskynjarana í sumum bílum, þeir verða of skítugir, kanski meiri olía í inntakinu eða eitthvað slíkt.