og skekkjumörkin eru 1%
Rafnars wrote:Aron Andrew wrote:Dem, þetta eru bara vondar felgur!
![]()
Það er alveg magnað hvað álit manna sveiflast í báðar áttir með þessar felgur

![]()
![]()
birkire wrote:Rafnars wrote:Aron Andrew wrote:Dem, þetta eru bara vondar felgur!
![]()
það er munur á áliti manna og áliti drengja
Rafnars wrote:Fyrsti BMW-inn minn. Var mikið búinn að plana fyrir hann en hann fór úr minni eigu eftir hörkuslagsmál við umferðarskilti sem hann vann-ish.
1996 318iA [NE-161]
Fór svo norður og keypti þennan 2 dögum eftir að ég fékk hinn borgaðan út.
1995 318iA [MV-682]
http://sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak- ... 8680_n.jpg

Maddi.. wrote:Það þarf einhver vinsamlegast að benda nýjum eiganda gamla bílsins míns að drífa í að taka myndir af honum.
Hann er orðinn mega hot, nýmassaður og flottur!

Geir-H wrote:Minn gamli
tomeh wrote:Maddi.. wrote:Það þarf einhver vinsamlegast að benda nýjum eiganda gamla bílsins míns að drífa í að taka myndir af honum.
Búinn að taka hellings myndir á bara eftir að henda þeim inn

tomeh wrote:tomeh wrote:Maddi.. wrote:Það þarf einhver vinsamlegast að benda nýjum eiganda gamla bílsins míns að drífa í að taka myndir af honum.
Hér er allavega ein

Angelic0- wrote:tomeh wrote:tomeh wrote:Maddi.. wrote:Það þarf einhver vinsamlegast að benda nýjum eiganda gamla bílsins míns að drífa í að taka myndir af honum.
Hér er allavega ein
en DV288 var sennilega með mest cheap innréttingu sem að finnst í BMW Catalog !!! ekki vegna þess að leðrið var grátt heldur var það úr einhverju einkennilegu efni... hef aldrei séð svona áður !!!
með fullri virðingu fyrir bílnum sem að var/er alltaf hinn snyrtilegasti...

GunniT wrote:Angelic0- wrote:tomeh wrote:tomeh wrote:Maddi.. wrote:Það þarf einhver vinsamlegast að benda nýjum eiganda gamla bílsins míns að drífa í að taka myndir af honum.
Hér er allavega ein
en DV288 var sennilega með mest cheap innréttingu sem að finnst í BMW Catalog !!! ekki vegna þess að leðrið var grátt heldur var það úr einhverju einkennilegu efni... hef aldrei séð svona áður !!!
Ég held að þetta "leður" sé í rauninni plast
Angelic0- wrote:GunniT wrote:Angelic0- wrote:tomeh wrote:tomeh wrote:Maddi.. wrote:Það þarf einhver vinsamlegast að benda nýjum eiganda gamla bílsins míns að drífa í að taka myndir af honum.
Hér er allavega ein
Ég held að þetta "leður" sé í rauninni plast
allavega plastkennt við viðkomu, samt mjúkt.. fannst þetta alltaf svo kjánalegt eitthvað...
hver á þennan bíl í dag ?? ég man eftir Sigga Páls hérna mökkand brjál um allt á honum... ótrúlegt hvað þessi Compact gerði :')
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests