Hjalti_gto wrote:
Twincam wrote:
Hjalti_gto wrote:
Twincam wrote:
Óli wrote:
Engar myndir,,,hef áhuga,,,,...

Hringdu þá í manninn og fáðu að skoða?
Það búa ekki allir á stór höfuðborgar svæðinu

"Location: Reykjavík" hjá þessum Óla þarna Hjalti minn... geri mér fyllilega grein fyrir því að ekki búi allir á höfuðborgarsvæðinu.
En
EF maður hefur virkilega einhvern áhuga á einhverju, þá gerir maður það sem maður þarf. T.d. með því að hringja þá í manninn og óska eftir myndum. Þoli bara ekki hvað fólk virðist ekki geta hringt neitt lengur, alltaf tölvusamskipti eða sms...
Sama segi ég .. Ef þú vilt virkilega selja bílinn þinn þá reddaru myndum af honum og svarar póstum..
Ef maður væri að hringja í alla og keyra hingað og þangað um bæin til að skoða bíla þá gerði maður bara ekkert annað..
Oftast er úrvalið það mikið að þeir sem ekki leggja smá metnað í að selja bílana sína munu bara sitja uppi með þá áfram..
Það er árið 2010.. Núna selur fólk bílana sína á netinu.. Ekki í helgarblaði DV og með endalausu símablaðri..
Ég er svo gjörsamlega sammála þér - nema maður sitji hreinlega á einhverju algjöru gulli (mér dettur u.þ.b. enginn slíkur í hug - ekki nema einhver sé að selja á hálfverði) þá fellur það alltaf á seljandann að lokka til sín kaupendur. Mér dettur ekki einu sinni í hug að fara á milli hverfa í Reykjavík til að skoða einhverjar beyglur nema að ég hafi séð myndir - ótrúlega oft sem þær geta slökkt allan áhuga og sparað manni sporin. Því fyllist ég alltaf grunsemdum ef ég get ekki séð myndir.
Einnig er mér fyrirmunað að skilja frasa eins og "Mér liggur ekkert á að selja.." eða "Mig langar ekkert að selja.." o.s.frv. Ekki séns að ég hafi samband við aðila sem hefur lýst slíku yfir - svo gjörsamlega handónýt sölutaktík. Líklega eiga þau að sigta út dónatilboð en þau koma því bara til skila að það sé hálf vonlaust að vera eitthvað að hafa fyrir því að bjóða. Þetta er svona svipað og fara í verslun þar sem afgreiðslumaðurinn lætur það skýrt í ljós að honum sé nákvæmlega sama hvort þú kaupir eða ekki - ég er ekki lengi að fara í næstu verslun þar sem ég fæ einhverja þjónustu.