bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 10:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 92 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 20:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
E39 M5 MAF delete, getur hann gert þetta? Hef reyndar lítið lesið til um það, þannig veit ekki hvort það sé skynsamlegt eða ekki.


Já hann getur gert MAF delete.


þetta er algert must í þessari 957 druslu,,,,

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
E39 M5 MAF delete, getur hann gert þetta? Hef reyndar lítið lesið til um það, þannig veit ekki hvort það sé skynsamlegt eða ekki.


Já hann getur gert MAF delete.


Snilld. Ertu búinn að gera það við þinn? Er svolítið að gæla við þetta og ef farið er út í þetta þá væri ekkert síðra að láta hann kíkja á annað í leiðinni. Vil þó helst ekki þurfa að treysta á 98. oktan bensín og væri alveg til í að fórna einhverju til þess að komast hjá því.


Alpina wrote:
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
E39 M5 MAF delete, getur hann gert þetta? Hef reyndar lítið lesið til um það, þannig veit ekki hvort það sé skynsamlegt eða ekki.


Já hann getur gert MAF delete.


þetta er algert must í þessari 957 druslu,,,,


Þú meinar 753, right? ;)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 20:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
SteiniDJ wrote:
Snilld. Ertu búinn að gera það við þinn? Er svolítið að gæla við þetta og ef farið er út í þetta þá væri ekkert síðra að láta hann kíkja á annað í leiðinni. Vil þó helst ekki þurfa að treysta á 98. oktan bensín og væri alveg til í að fórna einhverju til þess að komast hjá því.


Já það er búið að aftengja þá hjá mér.

Varðandi 98 oktan þá geturðu alveg keyrt á 95 í neyð ef þú ert ekki að blasta - mótorinn fer ekki
að knocka á krúsinu.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 20:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
Snilld. Ertu búinn að gera það við þinn? Er svolítið að gæla við þetta og ef farið er út í þetta þá væri ekkert síðra að láta hann kíkja á annað í leiðinni. Vil þó helst ekki þurfa að treysta á 98. oktan bensín og væri alveg til í að fórna einhverju til þess að komast hjá því.


Já það er búið að aftengja þá hjá mér.

Varðandi 98 oktan þá geturðu alveg keyrt á 95 í neyð ef þú ert ekki að blasta - mótorinn fer ekki
að knocka á krúsinu.


Virkar það ekki alveg ágætlega (MAF Delete, þ.e.) og þurfa þeir að vera til staðar at all time?

En er ekki hægt að tjúna hann fyrir 95 oktan og þá sætta sig við færri hestöfl?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
SteiniDJ wrote:

Virkar það ekki alveg ágætlega (MAF Delete, þ.e.) og þurfa þeir að vera til staðar at all time?

En er ekki hægt að tjúna hann fyrir 95 oktan og þá sætta sig við færri hestöfl?


Afhverju varstu að fá þér 400 ps bíl yfirhöfuð :shock:

þetta MAF delete er alveg brillíant lausn fyrir flesta S-mótora

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
SteiniDJ wrote:
Virkar það ekki alveg ágætlega (MAF Delete, þ.e.) og þurfa þeir að vera til staðar at all time?

En er ekki hægt að tjúna hann fyrir 95 oktan og þá sætta sig við færri hestöfl?


Það virkar fínt. Þarft ekki að hafa þá tengda.

Af hverju ertu svona upptekinn af 95 oktan?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Einfaldlega útaf því að ég vil hafa kost á því að nota það sem bíllinn hefur upp á að bjóða á þeim stöðum þar sem 98 otkan er ekki á boðstólnum. Munar mig ekkert um það að borga eitthvað auka pr. líter af bensíni, ef þú heldur það Alpina. :)

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Mín prívat og persónuleg skoðun er sú að öll breyting á fuel/ign/vanos er góð og gild ef menn fá eitthvað útur því.

En um leið og menn eru komnir í Alpha-N eða aðra dýpri pælingar þá finnst mér aðeins byrjað að halla undan fæti í þessum map málum.
Hvað þá ef maðurinn sem bjó þetta til er einungis einu sinni á ári í besta falli á landinu.
Þegar menn eru komnir í svona breytingar á fondamental hugbúnaðinum getur orðið framtíðar bilanagreiningar á bílnum orðið leiðinlegri því maður getur aldrei treyst á hvernig bíllinn bregst við bilunum því maður veit ekki hvernig það mun haga sér eftir breytingu.
Það sem ég er að segja. Það er alveg góður séns að það mun ekki auðvelda manni starfið.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
SteiniDJ wrote:
Virkar það ekki alveg ágætlega (MAF Delete, þ.e.) og þurfa þeir að vera til staðar at all time?

En er ekki hægt að tjúna hann fyrir 95 oktan og þá sætta sig við færri hestöfl?


Það virkar fínt. Þarft ekki að hafa þá tengda.

Af hverju ertu svona upptekinn af 95 oktan?


með MAF delete ertu sannarlega kominn í team be hópinn :lol: :lol: :lol:

en vestan hafs halda menn ekki vatni yfir ALPHA-N programmi,,

ATH..... ég setti oem MAF í um daginn ,,og munurinn vs Mr.X tuning var klárlega áþreifanlegur,,meira responce ,allavega er það tilfinningin.. en mótorinn er ekki eins smooth

ath .. hvort að bíllinn sé aflmeiri get ég ekkert sagt til um .. en pullið niðri á low rpm í 4 og 5 gír er ótrúlegur á ALPHA-n vs MAF

og þetta með 95 okt ,, og 98 okt ,,,,,, ja það er oem í gula .. þeas ég get svissað öryggi/chip á milli og valið ef ég vill aka um á 95 frekar en 98 ((en eftir remap þá er ég ekki viss :| )) Buchloe klikkar ekki :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
slapi wrote:
Mín prívat og persónuleg skoðun er sú að öll breyting á fuel/ign/vanos er góð og gild ef menn fá eitthvað útur því.

En um leið og menn eru komnir í Alpha-N eða aðra dýpri pælingar þá finnst mér aðeins byrjað að halla undan fæti í þessum map málum.
Hvað þá ef maðurinn sem bjó þetta til er einungis einu sinni á ári í besta falli á landinu.
Þegar menn eru komnir í svona breytingar á fondamental hugbúnaðinum getur orðið framtíðar bilanagreiningar á bílnum orðið leiðinlegri því maður getur aldrei treyst á hvernig bíllinn bregst við bilunum því maður veit ekki hvernig það mun haga sér eftir breytingu.
Það sem ég er að segja. Það er alveg góður séns að það mun ekki auðvelda manni starfið.



Mjög góður punktur, en er ekki hægt að keyra inn uppfærslu á firmwareið í tölvunni til að þurrka út allar breytingar ef allt fer á versta veg?

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Einarsss wrote:
slapi wrote:
Mín prívat og persónuleg skoðun er sú að öll breyting á fuel/ign/vanos er góð og gild ef menn fá eitthvað útur því.

En um leið og menn eru komnir í Alpha-N eða aðra dýpri pælingar þá finnst mér aðeins byrjað að halla undan fæti í þessum map málum.
Hvað þá ef maðurinn sem bjó þetta til er einungis einu sinni á ári í besta falli á landinu.
Þegar menn eru komnir í svona breytingar á fondamental hugbúnaðinum getur orðið framtíðar bilanagreiningar á bílnum orðið leiðinlegri því maður getur aldrei treyst á hvernig bíllinn bregst við bilunum því maður veit ekki hvernig það mun haga sér eftir breytingu.
Það sem ég er að segja. Það er alveg góður séns að það mun ekki auðvelda manni starfið.



Mjög góður punktur, en er ekki hægt að keyra inn uppfærslu á firmwareið í tölvunni til að þurrka út allar breytingar ef allt fer á versta veg?


Jú en þá ertu búinn að kyssa 400 evrunar þínar bless


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:38 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Einarsss wrote:
slapi wrote:
Mín prívat og persónuleg skoðun er sú að öll breyting á fuel/ign/vanos er góð og gild ef menn fá eitthvað útur því.

En um leið og menn eru komnir í Alpha-N eða aðra dýpri pælingar þá finnst mér aðeins byrjað að halla undan fæti í þessum map málum.
Hvað þá ef maðurinn sem bjó þetta til er einungis einu sinni á ári í besta falli á landinu.
Þegar menn eru komnir í svona breytingar á fondamental hugbúnaðinum getur orðið framtíðar bilanagreiningar á bílnum orðið leiðinlegri því maður getur aldrei treyst á hvernig bíllinn bregst við bilunum því maður veit ekki hvernig það mun haga sér eftir breytingu.
Það sem ég er að segja. Það er alveg góður séns að það mun ekki auðvelda manni starfið.



Mjög góður punktur, en er ekki hægt að keyra inn uppfærslu á firmwareið í tölvunni til að þurrka út allar breytingar ef allt fer á versta veg?


BARA pirrandi þegar maður sér einhver svona ótrúlega leiðinleg orð.. og skilur ekkert í þeim :x :x

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
slapi wrote:
Mín prívat og persónuleg skoðun er sú að öll breyting á fuel/ign/vanos er góð og gild ef menn fá eitthvað útur því.

En um leið og menn eru komnir í Alpha-N eða aðra dýpri pælingar þá finnst mér aðeins byrjað að halla undan fæti í þessum map málum.
Hvað þá ef maðurinn sem bjó þetta til er einungis einu sinni á ári í besta falli á landinu.
Þegar menn eru komnir í svona breytingar á fondamental hugbúnaðinum getur orðið framtíðar bilanagreiningar á bílnum orðið leiðinlegri því maður getur aldrei treyst á hvernig bíllinn bregst við bilunum því maður veit ekki hvernig það mun haga sér eftir breytingu.
Það sem ég er að segja. Það er alveg góður séns að það mun ekki auðvelda manni starfið.


Samt miðað við hvað MAFS í S62 eru fundamentally gallaðir varðandi endingu er ekki slæmt að losna við þá.

Svo ef menn eru mjög uppteknir af því "að komast til baka" geta þeir sett kubbana sína í socket og
skipt um eins og þá lystir......

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:40 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 20. Mar 2007 17:07
Posts: 9113
Location: Hafnarfjörður
Alpina wrote:
Einarsss wrote:
slapi wrote:
Mín prívat og persónuleg skoðun er sú að öll breyting á fuel/ign/vanos er góð og gild ef menn fá eitthvað útur því.

En um leið og menn eru komnir í Alpha-N eða aðra dýpri pælingar þá finnst mér aðeins byrjað að halla undan fæti í þessum map málum.
Hvað þá ef maðurinn sem bjó þetta til er einungis einu sinni á ári í besta falli á landinu.
Þegar menn eru komnir í svona breytingar á fondamental hugbúnaðinum getur orðið framtíðar bilanagreiningar á bílnum orðið leiðinlegri því maður getur aldrei treyst á hvernig bíllinn bregst við bilunum því maður veit ekki hvernig það mun haga sér eftir breytingu.
Það sem ég er að segja. Það er alveg góður séns að það mun ekki auðvelda manni starfið.



Mjög góður punktur, en er ekki hægt að keyra inn uppfærslu á firmwareið í tölvunni til að þurrka út allar breytingar ef allt fer á versta veg?


BARA pirrandi þegar maður sér einhver svona ótrúlega leiðinleg orð.. og skilur ekkert í þeim :x :x


Hugbúnaður í vélbúnaði!

Ertu þá að segja að non-MAF sé skemmtilegra en OEM setup?

_________________
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: Mr. X 2010?
PostPosted: Mon 29. Nov 2010 21:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
SteiniDJ wrote:
Einfaldlega útaf því að ég vil hafa kost á því að nota það sem bíllinn hefur upp á að bjóða á þeim stöðum þar sem 98 otkan er ekki á boðstólnum. Munar mig ekkert um það að borga eitthvað auka pr. líter af bensíni, ef þú heldur það Alpina. :)


Hvar ertu að lenda í veseni með að fá 98 okt?

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 92 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group