Moddun á bílum er vond fjárfesting sem slík en samt helvíti skemmtileg. Spurning hvernig maður verðleggur skemmtunina.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Það skondna er að peningarnir sem hafa farið í bílana mína pirra Sveinbjörn miklu meira en mig
Moddun á bílum er vond fjárfesting sem slík en samt helvíti skemmtileg. Spurning hvernig maður verðleggur skemmtunina.
bimmer wrote:Það skondna er að peningarnir sem hafa farið í bílana mína pirra Sveinbjörn miklu meira en mig :lol:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Það skondna er að peningarnir sem hafa farið í bílana mína pirra Sveinbjörn miklu meira en mig :lol:
þetta er reyndar ekki rétt að þetta pirri mig ,, fjarri lagi þó að ég hafi haft orð á því MARGOFT![]()
![]()
![]()
en ég viðurkenni að þeim hefði verið betur varið ,,með td S50B32 oem í RNGTOY og látið staðar numið, þar á bæ
og ONNO oem S62 með þeim moddum sem voru komin ,, ECU + flækur og púst hefðu alveg dugað,
Þetta kompressor dæmi hjá Þórði ONNO hefur kostað sitt .. og vel það ,,
en það er líka MJÖG skemmtilegt að eiga INDUVIDEAL/RARITAT stuff sem fáir eða enginn annar á ,, það er eiginlega ,,,,BEST![]()
![]()
![]()

gunnar wrote:
Sveinbjörn, þú ferð í hring í skoðunum í hverjum einasta pósti sem þú setur inn.
Fyrst mega vont. En svo mega töff.. Svo aftur mega vont, svo aftur mega töff.. Það er svona megin hringrásin í hlutunum hjá þér![]()
Alpina wrote:gunnar wrote:
Sveinbjörn, þú ferð í hring í skoðunum í hverjum einasta pósti sem þú setur inn.
Fyrst mega vont. En svo mega töff.. Svo aftur mega vont, svo aftur mega töff.. Það er svona megin hringrásin í hlutunum hjá þér![]()
Hey,,,, ekki þykjast að misskilja þetta og búa til gunnar-skilning á þetta
Töff getur verið VOND fjárfesting ,
en það fer eftir hverjum og einum hversu gott það er
Ef ég á að tala um smá OT ,, þá er það sem ég gerði fyrir blæjuna ,, ansi sjaldgæft og að mínu mati virkilega cool project
gáfulegt .... ÓNEI
þeim peningum hefði betur verið varið í að eiga bílinn oem 325 og fara í E30 ((325)) og S50B32 ((ekki M3 5 lug heldur compact + E36 að framan )) og verið með ódýrara dæmi og eiga BÁÐA bílana fyrir ca það sama og hitt bullið kostaði

slapi wrote:Átti þetta ekki að fara í gang núna um helgina ? Hvernig er þetta eiginlega.

gunnar wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Það skondna er að peningarnir sem hafa farið í bílana mína pirra Sveinbjörn miklu meira en mig :lol:
þetta er reyndar ekki rétt að þetta pirri mig ,, fjarri lagi þó að ég hafi haft orð á því MARGOFT![]()
![]()
![]()
en ég viðurkenni að þeim hefði verið betur varið ,,með td S50B32 oem í RNGTOY og látið staðar numið, þar á bæ
og ONNO oem S62 með þeim moddum sem voru komin ,, ECU + flækur og púst hefðu alveg dugað,
Þetta kompressor dæmi hjá Þórði ONNO hefur kostað sitt .. og vel það ,,
en það er líka MJÖG skemmtilegt að eiga INDUVIDEAL/RARITAT stuff sem fáir eða enginn annar á ,, það er eiginlega ,,,,BEST![]()
![]()
![]()

IngóJP wrote:Ekki myndi ég vilja hafa þetta svona hjá mér er nokkuð mál fyrir þig að skipta um slönguna
Alpina wrote:Búinn að tala við Rotrex og afturkalla ......claimið ??

gstuning wrote:Hver er þvermáls munurinn eiginlega?

Users browsing this forum: No registered users and 47 guests