BMW M5 E391999
Silverstone Metallic
Aflgjafi: Bensín
4941cc - 400 hestöfl -
Skipting: Beinskipting
Ekinn 180.000 km.
Búnaður:Tvílit Leðursæti, sport sætin.
Tvöfalt gler í öllum rúðum, gefur auka hljóðeinangrun
Ekki spoiler á skotti (er optional extra, believe it or not)
Gler topplúga
Facelift framljós
Ástand:Lakk er í mjög góðu standi.
Felgur fóru í réttingu og polyhúðun vorið 2009.
Ný afturdekk frá því í sumar og framdekkin eru ársgömul.
Ný in-tank bensíndæla.
Það er eitthvað rafmagnsvesen tengt útvarpinu/skjánum og ef öryggið fyrir það er í sambandi þá kemur það stundum fyrir að bíllinn verði rafmagnslaus. Það er engin regla á því hvenær þetta gerist þannig að það er mjög leiðinlegt og erfitt að hafa upp á þessari bilun.
Það er einnig skynjari í vanosinu sem er bilaður og veldur því að einstaka sinnum gengur bílinn ekki á öllum cylindrum. Ekki mikið mál að skipta um þetta og í raun aulaskapur í mér að vera ekki búinn að því.
Ég fékk bifvélavirkja til að fara yfir allan undirvagninn á bílnum og skv honum er allt í góðu standi, einn dempari farinn að leka lítillega en er ekkert vandamál ennþá. Eitthvað sem þarf að fylgjast með samt.
Það þarf að skipta um stýrisdælu.
Kúpling og gírkassi er í mjög góðu standi og ætti ekki að þurfa að hafa áhyggjur af því.
Hann er svolítið gjarn á olíuna þessi og eyðir allt að 1L á 1000-1500 km ekna, fer svolítið eftir hvernig er ekið. Á eitthvað af olíu sem fylgir auðvitað með.
Frekari upplýsingar:Hr. X fékk að leika sér aðeins í tölvunni á bílnum vorið 2008. Fyrir utan "hestaflaaukningu" þá setti hann "flat shift" og launch control. Það er helvíti gaman að leika sér að þessu. Einnig helst sport stillingin inni þó að drepið sé á bílnum.
Ég hef alla tíð hugsað vel um bílinn, ég er ekki alltaf í botngjöf og fer ekki yfir 4000rpm fyrr en bíllinn er orðinn heitur.
Það er góð eigendasaga á honum og það væri gaman að halda því áfram.
Eins og sjá má hér að ofan eru nokkrir hlutir sem þarf að laga. Þetta er ekkert alvarlegt og ég nota hann í dag sem daily driver.
Bíllinn selst því í því ástandi sem hann er í.
Ég og bíllinn er staðsettur á Akranesi, lítið mál fyrir áhugasama að koma og skoða.
Myndir: (það var orðin lítil birta þegar ég komst í að taka myndirnar, verðið að taka viljann fyrir verkið)

NÝTT VERÐ, engin skipti.
Verð: 1.500.000 kr.Möguleiki á að taka yfir lán frá Avant, áhv. tæplega 1100 þús.
Hafið samband í pm, s 860-7910 eða
valgud@gmail.com.
- Valdimar Þór