Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Var að opna kassann og sé að nú fylgir með annað forðabúr og slönguefni/tengi til
að græja olíukerfið. Þetta var ekki með þegar ég keypti blásaran sem verið er að skipta út.
Spurning hvort þá gruni að eitthvað drasl sé í kerfinu sem stífli??? Var samt búinn að testa
að það var alveg fínt return flæði í forðabúrið og mér virtist það vera svipað í báðum megin.
Þarf að senda þeim línu.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Var að opna kassann og sé að nú fylgir með annað forðabúr og slönguefni/tengi til
að græja olíukerfið. Þetta var ekki með þegar ég keypti blásaran sem verið er að skipta út.
Spurning hvort þá gruni að eitthvað drasl sé í kerfinu sem stífli??? Var samt búinn að testa
að það var alveg fínt return flæði í forðabúrið og mér virtist það vera svipað í báðum megin.
Þarf að senda þeim línu.
fá sér M30 tt

bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Var að opna kassann og sé að nú fylgir með annað forðabúr og slönguefni/tengi til
Þarf að senda þeim línu.
fá sér M30 tt
Neeeee, nenni ekki að bíða alltaf í korter eftir poweri.......
bimmer wrote:Alpina wrote:bimmer wrote:Var að opna kassann og sé að nú fylgir með annað forðabúr og slönguefni/tengi til
Þarf að senda þeim línu.
fá sér M30 tt
Neeeee, nenni ekki að bíða alltaf í korter eftir poweri.......
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:Djöfull eruð þið leiðinlegir við gamla manninn!
þegar hann er í lagi
Alpina wrote:IvanAnders wrote:Djöfull eruð þið leiðinlegir við gamla manninn!
Þetta kallast að stinga hausnum í sandinn ,, neita að horfast í augu við staðreyndir eða svekk
yfir því........... að þeir team big spenders and vasted money
hefðu getað sparað sér stórfé ef græðgin og hégómagirndin hefði ekki farið offari í þessu power stríði,,,,,,,
OG ÞEIR VITA ÞAÐ,,,,,,, en eru ekki tilbúnir að játa það innst inni,,fyrir sjálfum sér og klikkja það út með einhverjum lélegum frösum
þetta dót þeirra er síbilandi út í eitt,,
voða gaman eitthvað
ps ..... guli fer hraðar en græna slumman ............ enn þann dag í dag eftir ALLT sem búið er að gera.......... SVEEEEEEEEKKKK
en sá blái síbilaði fer hraðarþegar hann er í lagi
![]()
((ps.. einn að reyna einhverja MEGA sannfæringu![]()
![]()
))
Alpina wrote:((ps.. einn að reyna einhverja MEGA sannfæringu![]()
![]()
))

bimmer wrote:Alpina wrote:((ps.. einn að reyna einhverja MEGA sannfæringu![]()
![]()
))
Nákvæmlega enda talarðu reglulega um stærri kuðunga, sverara púst, remap frá ofmetna, blabla í T-Rex.
Alpina wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:((ps.. einn að reyna einhverja MEGA sannfæringu![]()
![]()
))
Nákvæmlega enda talarðu reglulega um stærri kuðunga, sverara púst, remap frá ofmetna, blabla í T-Rex.
ATH.......... bíllinn og invols er oem ,,

bimmer wrote:
En þig dreymir um NON OEM dót og ferð í það um leið og þú kemst í $$$$$.
Alpina wrote:bimmer wrote:
En þig dreymir um NON OEM dót og ferð í það um leið og þú kemst í $$$$$.
Alveg slakur.. menn eru að CHIPpa bílana.. búinn að því
þeas step 1)
step 2) er nýtt púst ........ bíð eftir að það verði klárt.. hitt var AFAR dapurt orðið á samskeytum ,,rör/kútar
step 3) kuðungar sem flæða betur... + ofmetið map
Users browsing this forum: Google [Bot] and 17 guests