Vlad wrote:
Jájá ekkert mál ef þetta fólk sýnir tillitsemi, en hún bara þekkist ekki í mínu bæjarfélagi, þetta fólk er hjólandi inn í tvöföld hringtorg á háannatímum, stoppandi alla umferð, hægjandi á umferð og allt eftir því.
Það er náttúrlega heimskulegt að hjóla og þvælast fyrir þar sem maður getur ekki haldið í aðra umferð. Ég nota bara gangbrautir og þess til gerð mannvirki, það er auðveldara fyrir mig og minna stress.
Ég reyndar hef hjólað inní tvöföldu hringtorgi margoft, en kl var milli 6 og 7 um morgun og því enginn, eða allavega mjög fáir á ferli.
Bara leiðinlegt endalaust djöfuls diss því ég fæ aldrei neina kurteisi þó ég sé tillitsamur. Btw í morgun var ég næstum undir strætó sem hafði lítinn áhuga á að hægja sig niður fyrir 80 á 50 götu........
Bjarkih wrote:
Svo held ég að það sé ætlast til skv. lögum að reiðhjól séu á götuni en ekki gangstétt.
Rétt að einhverju leiti Bjarki. Ef hjólað er á gangstétt ber að sýna tillitsemi.
Annars ættu fleiri að hjóla. Mér finnst muna gífulega um peninginn sem fer ekki í bensín.
Bara station bílar, enginn BMW.