neibb jói eins og var sagt í gömlu auglýsingunni er vélin úrbrædd...
sem er synd því hún var nýuppgerð, þess vegna nenni eg ekki að fara aftur í hana... ég tók hana alla í gegn
renndur sveifarás nýjar legur ný olíudæla, nýir stimpilhringir, nýir ventlar, stýringar og þéttingar, ný tímareima hjól og strekkjari, heddið var planað, og hafði verið planað einhverntíman áður þannig að þegar ég fór að taka á honum eftir tilkeyrsluna gaf heddpakkning sig og vatn fór inná cylendrana, keypti aftur heddpakkningu og fékk það ráð hjá vélamönnum að fara með snitt í gengjurnar og hreinsa þær,,, gerði það.... og allt í lagi í nokkra daga var ánægður með vélina,, spræk og hljóðlát... fór á kvartmílu æfingu ,,, náði bara 16 ekkvað og búmm heddpakkning farin aftur... bíllinn látinn vera í smá kælingu (eða frekar ég..) fór að kryfja málið betur og komst að því að heddboltarnir náðu að botna sig...afþví að heddið var svo mikið planað,, ég keypti alltaf nýja heddbolta með heddpakkningu. svo nú var ráð að prufa einusinni enn,, stytta boltana eða fá skinnu undir,, gerði bæði og náði góðri herslu heddpakkningin, hélt í það skiptið en glamraði svoldið i vélinni eftir að vatnið fór inna cylendrana... ekki gott var ekki ánægður því vélin var svo hljóðlát eftir upptektina... keyrði svoldið á bílnum og fór á kvartmílubrautina og náði 15 ekkvað svo ég var ánægður, en svo ofhitnaði hún í vetur í fyrsta snjónum og byrjaði að glamra meira, svo núna glamrar alveg svakalega í vélinni en hún snýst og er ennþá kraftmikil... en vil ekki keyra á henni mikið svona...
en það var svo gaman að leika sér á þessum bíl síðasta sumar að ég ætlaði alltaf að klára að gera hann upp, finna óryðgaðan 315 eða 316 bíl og færa allt 323i dótið á milli.. en eftir að vélin er farin aftur nenni ég ekki að opna húddið einu sinni enn,,, þótt ég sé orðinn helvíti vanur núna að rífa vélina í sundur...
svo einn svekktur kveður...