kalli* wrote:Efri spoiler myndi gera margt fyrir þetta lip.Mega flott annars !
Já það er spurning hvort maður fari alla leið, ég var bara svo hræddur um að ég myndi skemma uggan við það.
kalli* wrote:Efri spoiler myndi gera margt fyrir þetta lip.Mega flott annars !
Andri Fannar wrote:Flottur svona![]()
Aronpals wrote:kalli* wrote:Efri spoiler myndi gera margt fyrir þetta lip.Mega flott annars !
Já það er spurning hvort maður fari alla leið, ég var bara svo hræddur um að ég myndi skemma uggan við það.

kalli* wrote:Aronpals wrote:kalli* wrote:Efri spoiler myndi gera margt fyrir þetta lip.Mega flott annars !
Svo lengi sem hann er ekki of stór.![]()

Grétar G. wrote:Váá þetta er ekkert lítið af snjó á einni nóttu !

Hreiðar wrote:Ef þú ætlar að fá þér svört nýru, væri þá ekki flottara að fara í full-shadowline. Þ.e.a.s. taka gluggalistana líka og surta þá.
Aronpals wrote:Hreiðar wrote:Ef þú ætlar að fá þér svört nýru, væri þá ekki flottara að fara í full-shadowline. Þ.e.a.s. taka gluggalistana líka og surta þá.
Ég var að kaupa mér carbon fiber nýru, og annað hvort verða listarnir svartir eða kaupi carbon fiber gluggalista líka

Aronpals wrote:Hreiðar wrote:Ef þú ætlar að fá þér svört nýru, væri þá ekki flottara að fara í full-shadowline. Þ.e.a.s. taka gluggalistana líka og surta þá.
Ég var að kaupa mér carbon fiber nýru, og annað hvort verða listarnir svartir eða kaupi carbon fiber gluggalista líka

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 34 guests