bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 05. May 2025 22:18

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4
Author Message
 Post subject: Re: Sjónvarpsflakkarar
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 13:49 
Rallýbílstjóri

Það eru nú til margar tegundir af 1080p, því að það er ekki eins og það sé verið að transfera hráa, óþjappaða frames hérna yfir HDMI.

Það fer s.s. alveg eftir því hvaða bit rate við erum að tala um. Divx compressað 1080p video er nú t.d. ekki beint bandwidth heavy.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 11. Nov 2010 13:51 
Formúlubílstjóri

já, ég las amk um þetta að wireless myndi ekki höndla 1080p, en þá er kannski um að ræða orginal blue-ray þjöppun.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 03:35 
Go-kartbílstjóri

Það er rétt að 1080p er ekki það sama og 1080p. Núna er ég með WDTV Live spilara sem ég var að kaupa mér og er hæstánægður.

Ég er með 802.11n staðals þráðlaust net og læt flakkarann streyma í gegnum það. Streamið þarf notabene að fara tvisvar yfir þráðlaust hjá mér. Það er ekkert mál að spila staðlaðar stærðir en það kemur fyrir að HD efni ekki virkar og er það þá mismunandi eftir tegundum.

Raunhraði á N neti er 60-70 mbps í sjónlínu og 3 metra fjarlægð.

WDTV Live er sá flakkari sem mér finnst geta spilað flestar skráargerðir og þá sérstaklega þegar komið er út í HD efni sem mjög mikið er á MKV formati.

Ég hefði líklega keypt WDTV Hub ef hann hefði verið til á sínum tíma, enda mjög líkur Live.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 08:50 
Go-kartbílstjóri

talandi um mkv þá er það einmitt format sem að ps3 ræður ekki við, en einn af kostunum við media serverinn sem að ég linkaði á síðustu blaðsíðu er on the fly encoding,
sem að gerir manni kleyft að horfa á nánast allt

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 09:15 
Formúlubílstjóri

drolezi wrote:
Það er rétt að 1080p er ekki það sama og 1080p. Núna er ég með WDTV Live spilara sem ég var að kaupa mér og er hæstánægður.

Ég er með 802.11n staðals þráðlaust net og læt flakkarann streyma í gegnum það. Streamið þarf notabene að fara tvisvar yfir þráðlaust hjá mér. Það er ekkert mál að spila staðlaðar stærðir en það kemur fyrir að HD efni ekki virkar og er það þá mismunandi eftir tegundum.

WDTV Live er sá flakkari sem mér finnst geta spilað flestar skráargerðir og þá sérstaklega þegar komið er út í HD efni sem mjög mikið er á MKV formati.

Ég hefði líklega keypt WDTV Hub ef hann hefði verið til á sínum tíma, enda mjög líkur Live.

Quote:
Data rates up to 600 Mbit/s are achieved only with the maximum of four spatial streams using a 40 MHz-wide channel

N staðall nær 600mbit við bestu aðstæður :)

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 10:04 
Formúlubílstjóri

Kwóti wrote:
talandi um mkv þá er það einmitt format sem að ps3 ræður ekki við, en einn af kostunum við media serverinn sem að ég linkaði á síðustu blaðsíðu er on the fly encoding,
sem að gerir manni kleyft að horfa á nánast allt

:| Damn,, þá flaug það útum gluggann,,, Til að geta verið laus við allt ves og óþarfa tilfærslur, þá sýnist mér einfaldasta lausnin vera að upgrada tölvunna og hafa bara snúru á milli tölvu og sjónvarps. Næ ég ekki að njóta mynda í 1080p upplausn til fullnustu þannig ? eða tapast eitthvað af gæðunum ? Er að tala um max 3metra snúru frá pc yfir í tv btw.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 13:50 
Rallýbílstjóri

TVersity media server (PS3) er líka með on the fly re-encoding.

Getur stillt það til að re-encoda videos sem eru í skrýtnum formötum. Hef samt ekki skoðað eða notað þann fídus neitt að viti þannig að ég get ekkert sagt hversu gott það er. (Ég nota ekki TVersity lengur. Er bara með Windows 7 hooked up beint við PS3)

Og nei nei þú ert ekkert að tapa neinum gæðum ef þú ert með digital tengi. HDMI eða DVI s.s.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Nov 2010 23:49 
Go-kartbílstjóri

John Rogers wrote:
drolezi wrote:

Quote:
Data rates up to 600 Mbit/s are achieved only with the maximum of four spatial streams using a 40 MHz-wide channel

N staðall nær 600mbit við bestu aðstæður :)

Ég er að tala um raunhraða, ekki fræðilegan hraða en á þessu tvennu er hrikalega mikill munur. Auglýstur 300mbps hraði er t.d. ófáanlegur. Menn hafa mest verið að ná 150 mbps, en inn í þetta spilar t.d. nálægir sendar, önnur þráðlaus net osfrv. Ég bý t.d. í blokk og er umkringdur öðrum þráðlausum netum á yfirlappandi rásum. Ég næ allra mest 70 mbps og þá með tvo "300mbps" AP af sömu gerð í 3-4 metra fjarlægð og í sjónlínu. Gætir kannski náð 200+ mbps í svörtustu Afríku þar sem engar aðrar bylgjur er að finna... :)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 53 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4

All times are UTC