Ég beið eftir að einhver kommentaði
Nei, því miður er þetta ekki Carrera Replican... þetta er þessi svarti sem var síðar í þræðinum.
Ég stóðst ekki mátið, bíllinn reyndist vera miklu betri en ég átti von á. Hann er ekki gallalaus (of hár, of breiður, með ljóta sílsa og á of breiðum dekkjum og felgum).
Hann er hinsvegar með NÝ upptekna vél, nýyfirfarin gírkassa (ekkert gert, bara skoðaður og yfirfarinn), nýja kúplingu, nýtt á sætum og lofti, nýtt stýri og ný frambretti og bita að framan (ný innri bretti líka). Hann er ekki skráður tjónabíll en hefur lent á gangstéttarkanti allavega tvisvar - þessvegna var skipt um framendann á honum.
Hann er alveg beinn, keyrir þráðbeint og vélin er stórkostleg.
Hann er ekki sérlega vel sprautaður, en ekkert rosalega ílla heldur. Hann er verstu að aftan ein smá ryðskemmd en ég kem til með að taka afturbrettin af vonandi í vetur, setja á hann venjuleg turbolook bretti og aðrar og mjórri felgur, líklega 16" eða 17".
Var ég búin að segja að hann væri ryðlaus? Botninn er bara stráheill, enda er þetta heilgalvaniserað.
Svo er eitt atriði sem er stór galli þannig séð en hægt að leysa á góðan máta. Það vantar stykkið í miðstöðina, en ég vil setja bensínmiðstöð í hann í staðinn Guðbergi fannst það mjög góð hugmynd.
Ég held samt að það fari í forgang að skipta um bretti og felgur, ég get alveg klætt af mér kuldann en ég þoli ekki þessi bretti og sílsana!
Allavega, bíllin var alltof góður til að sleppa frá mér og á viðráðanlegu verði.
Planið er svo að hanga á þessum þangað til ég get bætt við mig og keypt 1984-1989 módel.
Mynd.
Hann á svo að verða NÁKVÆMLEGA svona næsta sumar.
Til að gera hann svona þarf ég bara að kaupa ný afturbretti í hefðbundnu turbolook og aðrar felgur, svo er vinna við að setja þetta á auðvitað og sprauta.
Já, vélin er 2.7 lítra með cam chain tensioner upgrade úr yngstu bílunum. Hún á að skila 165 eða 175 hestöflum en hann er skráður 220 hestöfl. Hann virkar allavega eins og þetta sé nokkuð öflugt.
Hann er að öðru leiti berstrípaður og ég held ég haldi honum þannig.
Hann er núna alltof hár, en það er víst hægt að lækka hann án mikillar fyrirhafnar á einni kvöldstund, ég bara kann það ekki - ennþá