Zed III wrote:uppfærast eða þegar ég fæ pm ?
Aron Andrew wrote:Þið stillið þetta sjálfir
User CP - Board preferences - Edit global settings

Einarsss wrote:ruslpóst filter sem er að eyða/færa í aðra möppu en inboxið?

Zed III wrote:Einarsss wrote:ruslpóst filter sem er að eyða/færa í aðra möppu en inboxið?
gmail, og ekkert í bin eða junk
Einarsss wrote:spurning hvort þeir séu með þetta merkt sem spamm og hendi sjálfkrafa.. kannski getur einhver admin sem hefur aðgang að mailinu fyrir kraftinn athugað með þetta
SteiniDJ wrote:Einarsss wrote:spurning hvort þeir séu með þetta merkt sem spamm og hendi sjálfkrafa.. kannski getur einhver admin sem hefur aðgang að mailinu fyrir kraftinn athugað með þetta
Er í contact list hjá mér, kemur ekkert í gegn. Hefur þetta kannski eitthvað með undarlegan niðurtíma fyrir nokkrum dögum?
Einarsss wrote:SteiniDJ wrote:Einarsss wrote:spurning hvort þeir séu með þetta merkt sem spamm og hendi sjálfkrafa.. kannski getur einhver admin sem hefur aðgang að mailinu fyrir kraftinn athugað með þetta
Er í contact list hjá mér, kemur ekkert í gegn. Hefur þetta kannski eitthvað með undarlegan niðurtíma fyrir nokkrum dögum?
stór efa það, en miða við það eru nú komnir 3 aðilar sem eru hættir að fá tilkynningar og allir með gmail þá er eðlilegt að skjóta á að gmail séu búnir að blacklista *@bmwkraftur.is eða svipað... Er reyndar enginn sérfræðingur í póstmálum en finnst þetta líkleg skýring
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests