bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 13:43

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 09:08 
Formúlubílstjóri

Bíllinn minn á það til að taka spólvörnina og skriðvörnina af sjálfviljugur. Þá koma bæði ljósin upp á mælaborðinu og ég get ekki sett varnirnar á aftur. Þegar ég slekk á bílnum þá fara ljósin og varnirnar eru aftur byrjaðar að virka. En það gerist líka nokkrum sinnum að ljósin verða ennþá kveikt og varninar virka ekkert.

Hefur einhver annar lent í þessu, er þetta eitthvað að gerast í þessum e46 bílum? Gætið ykkur dottið eitthvað í hug hvað þetta er? Bara svona að spurja áður en ég fer með hann í tb.

kveðja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 09:33 
Formúlubílstjóri

kemur ABS ljós líka ?

ef svo er þá er ABS skynjari líklegast farinn að klikka og þess vegna virkar spólvörnin og skriðvörnin ekki.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 12:22 
Formúlubílstjóri

Það eru bara þessi tvö ljós sem koma, svo þegar ég ýti á DSC takkann þá gerist ekkert. Stundum virkar spól- og skirðvarnirnar en stundum ekki, ef þær virka þá eru auðvitað ljósin ekki á, en svo ákveður hann að taka þær af og ljósin koma. Fáranlegt. Líklegast einhver skynjari.

Mynd tekin af netinu:
Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 20:44 
Rallýbílstjóri

ABS skynjararnir eru hluti af spólvarnar og skriðvarnarkerfinu. Byrjaðu á að láta lesa af bílnum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 21:07 
Kassabílstjóri

Ég fékk þessi ljós upp á mælaborðið hjá mér fyrir nokkru síðan, reyndar á E90 bíl... Kom í ljós að einhver þéttir var ónýtur í tölvunni sem sér um ABS og skriðvörnina. B&L sögðu að ný tölva kostaði yfir 500 þús án vinnu og að BMW í þýskalandi væru tilbúnir að slá af 30%.

Talaði við snillingana hjá Eðalbílum og þeir sendu tölvuna út til UK, þar sem þetta unit var "rebuildað". Tók ca. 10 daga og allt virkar í dag eðlilega. Nú er þetta unit með 2 ára ábyrgð frá gaurunum í UK.

Villuboðin þegar ég lét lesa af honum var: 5E20 - HYDRAULIC PRESSURE SENSOR INTERNAL

Vonandi ert þú ekki að lenda í þessu sama, þetta er víst mjög algengt í E90 bílunum :(

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 22:22 
Rallýbílstjóri

markusk wrote:
Ég fékk þessi ljós upp á mælaborðið hjá mér fyrir nokkru síðan, reyndar á E90 bíl... Kom í ljós að einhver þéttir var ónýtur í tölvunni sem sér um ABS og skriðvörnina. B&L sögðu að ný tölva kostaði yfir 500 þús án vinnu og að BMW í þýskalandi væru tilbúnir að slá af 30%.

Talaði við snillingana hjá Eðalbílum og þeir sendu tölvuna út til UK, þar sem þetta unit var "rebuildað". Tók ca. 10 daga og allt virkar í dag eðlilega. Nú er þetta unit með 2 ára ábyrgð frá gaurunum í UK.

Villuboðin þegar ég lét lesa af honum var: 5E20 - HYDRAULIC PRESSURE SENSOR INTERNAL

Vonandi ert þú ekki að lenda í þessu sama, þetta er víst mjög algengt í E90 bílunum :(

Þetta kom fyrir í x5 sem ég þekki til, nú í eigu kraftverja. Þaes abs tölvan. Vonum að þetta sé bara skynjari :þ

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 11:42 
Formúlubílstjóri

Ég lét tb lesa af honum einu sinni þegar þetta kom í fyrsta skipti, þetta hvarf ljós svo í langan tíma en þetta var að koma upp núna og mjög oft. Þá var hann held ég að tala um einhvern skynjara. Ég er að fara með hann á mánudaginn að láta lesa af honum. Vonandi er þetta ekki eitthvað mega dýrt dæmi :thdown:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 03:41 
Go-kartbílstjóri

Það nákvæmlega sama kom upp hjá félaga mínum sem á e46. Í því tilfelli var þetta stýrisgormaskynjari, sem er einhver gaur inní stýrismaskínunni sem að skynjar hvert og hvernig þú beygjir og sendir það í skriðvarnartölvuna.

BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 10:29 
Formúlubílstjóri

lacoste wrote:
Það nákvæmlega sama kom upp hjá félaga mínum sem á e46. Í því tilfelli var þetta stýrisgormaskynjari, sem er einhver gaur inní stýrismaskínunni sem að skynjar hvert og hvernig þú beygjir og sendir það í skriðvarnartölvuna.

Það var einmitt það sem þeir í tb voru að tala um. Veistu hvað þetta kostaði?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 08. Nov 2010 20:18 
Go-kartbílstjóri

Hreiðar wrote:
lacoste wrote:

Það var einmitt það sem þeir í tb voru að tala um. Veistu hvað þetta kostaði?

Skynjarinn var ekki dýr, ehv i kringum 5-10þusund. En það er víst dálítil aðgerð að skipta um þetta, þessi gaur er djúpt inní mælaborðinu.

BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 10 posts ] 

All times are UTC