MR HUNG wrote:
Kristjan PGT wrote:
Bíll er ekki meira virði en hann selst á!
Pabbi þinn er ekki vitur maður því það er hægt að ná góðum dílum á mörgum bílum sem er miklu meira virði

Þarna finnst mér herra hangandi vera að skjóta sig í löppina!
Ef þú kaupir bíl á einhverju X verði, þá er X verðið það virði sem bíllinn er Á ÞEIM TÍMA FYRIR BÆÐI SELJANDAN OG KAUPANDAN.
Ef þú færð bíl á 1.300 þús stgr. en það er sett á hann 2.100 þús, þá ertu ekki að fá hann langt undir því virði sem hann er. Þá er hann 1.300 þús króna virði fyrir seljandan/kaupandan.
Þess vegna stenst alveg spakmæli pabba gamla.
Málið er bara að þetta er allt svo afstætt. T.d. er tímafactorinn stór hluti af þessu. Ef þú hefur tíma til að bíða eftir rétta kaupandanum, þá eykst virði bílsins samkvæmt spakmælinu.
Sumir bílar eru komnir langt niður fyrir eðlileg afföll. Þá er hægt að gera "góðan díl á þeim langt undir því virði sem þeir eru". ... En er það langt undir virðinu? Er virðið ekki það sem menn ertu tilbúnir að borga??
Þetta er bara mjög afstætt og fer alveg eftir því við hvað maður miðar þegar maður talar um virði. En þegar talað er um virði held ég að maður verði að ganga út frá gangverði á bílunum. Númer 1,2 og 3 er að sjálfsögðu VERÐIÐ.
Það er ekki hægt að segja að bíll sé meira virði en það sem markaðurinn vill borga, þó svo að skv. upprunalegu söluverði ætti hann að vera dýrari.
En ég verð að segja það að stundum blöskrar mér hvað hægt er að fá mikinn bíl fyrir lítið verð. Þá er verið að selja bílinn á svo lágu verði, t.d. 750 BMW sem selst á miklu lægra verði en segjum 730d / 740d, þó svo að þetta sé miklu betur búinn bíll. Það bara einfaldlega skiptir svo miklu máli hvað markaðurinn vill.
Ég er kominn í virðishring
](./images/smilies/eusa_wall.gif)