SteiniDJ wrote:Hef smá efasemdir um hversu vel þetta kæmi út, en ,, form follows function!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Hef smá efasemdir um hversu vel þetta kæmi út, en ,, form follows function!
Húddið sem ONNO er með finnst mér of mikið af því góða.. hefði verið nóg að hafa aðra ristina
SteiniDJ wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Hef smá efasemdir um hversu vel þetta kæmi út, en ,, form follows function!
Húddið sem ONNO er með finnst mér of mikið af því góða.. hefði verið nóg að hafa aðra ristina
En þá myndi formið ekki samræma sér og væri bara kjánalegt. Eins og þegar menn rífa eitt ljósið af E30, en skilja hitt eftir í. Fara alla leið eða sleppa því alveg!
/flamesuit on

Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Hef smá efasemdir um hversu vel þetta kæmi út, en ,, form follows function!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Hef smá efasemdir um hversu vel þetta kæmi út, en ,, form follows function!
Ekki alveg að gera sig - tekið af m5board þræðinum sem ég póstaði:
Svo einhver sem prufaði enn ósmekklegri tillögu á bílnum mínum:

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Takk fyrir það Einar![]()
Sveinn.... finnst þetta mun flottara:

bimmer wrote:Takk fyrir það Einar![]()
Sveinn.... finnst þetta mun flottara:

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests