Ekki það, ég held að ég sé að verða búinn að spyrja hvern einasta M5 eiganda á íslandi þessarar spurningar : Má ég kaupann!!!

Austmannn wrote:Já, M3 segiði, hmmmm ,aldrei að vita, en þeir hafa bara ekki sama sjarma og M5, það eitthvað svo....svo.....miklu meiri bíll eitthvað.....kannski eru þetta bara dillur í mér, ég vil eiga bíl, ekki einhverja mínidós með rosa vél.

Austmannn wrote:hvað meinarðu, ég lít að það sem svona "last resort" að standa í því rugli sjálfur, ég vil bara millifæra og skrifa svo undir, er það til of mikils ætlast að geta verslað sér bíl án þess að fara að standa í utanlandsferðum og tollskýrslum............WTF.............wil bara greið´ann og eig´ann...ekki lenda á þýskunámskeiði og mastersnámi í tollskýrslugerð

fart wrote:hverjum er ekki sama um þetta verð.. ef hann vill selja á þessu verði þá það, þá er bara spurning um hvort einhver vill borga það... of EF EINHVER VILL BORGA ÞAÐ VERÐ ÞÁ ER ÞAÐ "RÉTTA" VERÐIÐ Á BÍLNUM.
saemi wrote:Viðmiðunarverð er eitthvað sem er ekki til á gömlum bílum að mínu mati. Það er bara gangverð þar á bæ. Það sem kaupandinn borgar
Austmannn wrote:Getur þú sent mér link á þann bíl, langar að sjá hann
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests