bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 08:29

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Mar 2004 20:29 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Alpina wrote:
kæri Kristján....ekki illa meint

Ertu ,,,,,,,,,,,,,,vangefinn,,,,,,,,,,,,, að spá í þessu..Við erum á BMW spjallþræði hvaða viðmót heldurðu að þú fáir ;;; HÉR;;

enn og aftur................................BARA...ekki illa meint

ps hei vantar svigana.............(((((((())))))))))

Sv.H

áður en opnaðir á þér gúlan þá fékk ég bara ágæt viðbrögð, þakka þér samt fyrir innleggið

Tek enn og aftur skýrt fram að neikvæðni var ekki inn í þessu .................
en þetta voru VARLA spennandi bílar sem þú minntistist á :?: :?:
ef svo er ..................................að þínu mati(((ok))) þá er bmwkraftur.is
.........................varla rétti staðurinn að ,,,MÆLA,, með öðruvísi,,((ekki góðum)) bílum........

Hvíl í friði......Sv.H

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Mar 2004 20:33 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
Kristjan wrote:
Alpina wrote:
kæri Kristján....ekki illa meint

Ertu ,,,,,,,,,,,,,,vangefinn,,,,,,,,,,,,, að spá í þessu..Við erum á BMW spjallþræði hvaða viðmót heldurðu að þú fáir ;;; HÉR;;

enn og aftur................................BARA...ekki illa meint

ps hei vantar svigana.............(((((((())))))))))

Sv.H

áður en opnaðir á þér gúlan þá fékk ég bara ágæt viðbrögð, þakka þér samt fyrir innleggið

Tek enn og aftur skýrt fram að neikvæðni var ekki inn í þessu .................
en þetta voru VARLA spennandi bílar sem þú minntistist á :?: :?:
ef svo er ..................................að þínu mati(((ok))) þá er bmwkraftur.is
.........................varla rétti staðurinn að ,,,MÆLA,, með öðruvísi,,((ekki góðum)) bílum........

Hvíl í friði......Sv.H

Að spyrja hvort að maður sé vangefinn getur seint talist jákvætt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Mar 2004 20:36 
Formúlubílstjóri

ÆI Síðan hvenar hefur gamall porsche reynst sniðugur kostur og hvað þá að flytja hann inn líka, er ekki nóg til af þessu sem margir væru fegnir að losna við :roll:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Mar 2004 20:45 
Formúlubílstjóri

Image

Ágætis bílastæði hjá þessum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Mar 2004 20:54 
Barnakerrubílstjóri

MR HUNG wrote:
ÆI Síðan hvenar hefur gamall porsche reynst sniðugur kostur og hvað þá að flytja hann inn líka, er ekki nóg til af þessu sem margir væru fegnir að losna við :roll:

Gamall Porsche er nú einmitt besti kosturinn. Þetta eru með sterkustu bílum sem þú færð og í bílum 10 ára og eldri þá kemur Porsche 911 iðulega best út hvað bilanatíðni varðar. Þeir eru líka galvaniseraðir sem er sérlega mikill plús þegar hingað er komið!

Svo er það mikill misskilningur að það sé ALLT dýrt í þá, það er hellingur til afð ódýrum pörtum í þetta og vinnan stundum mun minni en við hefðbundinn bíl.

944 er afskaplega skynsamlegur kostur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Mar 2004 00:45 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Image

Ágætis bílastæði hjá þessum

:wink: Takk ég hellulagði sjálfur til að eiga fyrir 500E í safnið, keyri hina mjög sjaldan þessa dagana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Mar 2004 01:07 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
MR HUNG wrote:

Gamall Porsche er nú einmitt besti kosturinn. Þetta eru með sterkustu bílum sem þú færð og í bílum 10 ára og eldri þá kemur Porsche 911 iðulega best út hvað bilanatíðni varðar. Þeir eru líka galvaniseraðir sem er sérlega mikill plús þegar hingað er komið!

Svo er það mikill misskilningur að það sé ALLT dýrt í þá, það er hellingur til afð ódýrum pörtum í þetta og vinnan stundum mun minni en við hefðbundinn bíl.

Æi hvað við erum ósamála með þetta en það eru nú flestir bílar galvaniseraðir :-s

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 23. Mar 2004 08:31 
Barnakerrubílstjóri

MR HUNG wrote:
bebecar wrote:
MR HUNG wrote:

Æi hvað við erum ósamála með þetta en það eru nú flestir bílar galvaniseraðir :-s

Ekki síðan 1971 og ekki heilgalvaniseraðir :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 14:49 
Búðarkerrubílstjóri

Óskar, ég benti honum nú bara á einn möguleika fyrir 325, en það er nú líka yfirleitt hægt að kaupa stóra túrbínu, aðal vesenið kannski að fá/gera allt plumbing, amk fyrir svona leikmenn eins og okkur Kristján ;)

Annars segir nú common sense hjá mér að það sé margt um sniðugra að kaupa sér bimma heldur en porsche, uppá parta, bifvélavirkja þekkingu og fleira hérna á klakanum, en það er nú bara mitt common sense sem segir það, ekkert annað :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 15:08 
Barnakerrubílstjóri

ses wrote:
Óskar, ég benti honum nú bara á einn möguleika fyrir 325, en það er nú líka yfirleitt hægt að kaupa stóra túrbínu, aðal vesenið kannski að fá/gera allt plumbing, amk fyrir svona leikmenn eins og okkur Kristján ;)

Annars segir nú common sense hjá mér að það sé margt um sniðugra að kaupa sér bimma heldur en porsche, uppá parta, bifvélavirkja þekkingu og fleira hérna á klakanum, en það er nú bara mitt common sense sem segir það, ekkert annað :P

Porsche 944 er mekkanískt frekar einfaldur skylst mér - það er strákur á huga sem er búin að taka sinn bíl frá a-ö og hefur ekki reynst mikið mál að gera við hann (fyrir utan það að það kviknaði tvisvar í, en það var ekki honum að kenna heldur stýri sem hann keypti hér heima).

Svo er hægt að versla varahluti frekar ódýrt í þessa bíla, þeir eru auðvitað geysilega sterkir til að byrja með og hafa þann kost umfram bimman að vera heil galvaniseraðir þannig að ótjónaður bíll ætti ekki að ryðga neitt.

Svo eru aksturseiginleikarnir súper góðir.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 15:24 
Formúlubílstjóri

Ég held að ég sé búinn að ákveða mig, AC Schnitzer er málið, nú er bara að ganga frá öllu í sambandi við tryggingarnar og drífa í þessu.

Það er bara einn galli á gjöf njarðar, mér skilst að þessi bíll sé einhversstaðar í rassgati. Það verður ef til vill erfitt að nálgast hann.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 15:34 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ég held að ég sé búinn að ákveða mig, AC Schnitzer er málið, nú er bara að ganga frá öllu í sambandi við tryggingarnar og drífa í þessu.

Það er bara einn galli á gjöf njarðar, mér skilst að þessi bíll sé einhversstaðar í rassgati. Það verður ef til vill erfitt að nálgast hann.

Tell me more :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 17:49 
Búðarkerrubílstjóri

bebecar: þetta er mjög áhugavert, ég var einmitt næstum búinn að skella mér á einn 944 síðasta sumar, ef ég hefði átt bílskúr hefði ég pottþétt gert það.

En ég verð samt að styðja ákvörðun Kristjáns um að fá sér schnitzerinn.. þessi bíll er náttúrulega algjör sleeper.. 525 bimmi sem ætti að vera 170 hestöfl, en er 240 :shock: ... kunnátttu menn munu náttúrulega ekki falla fyrir þessu, en flestir aðrir ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 17:59 
Formúlubílstjóri

Hver er verð munurinn á AC schnitzer og M5 ??????

Ég hefði getað fengið 2.5 AC vél en er bara sáttur við að hafa borgað tvöfalt og fengið mér M3 vél

Þetta er besta vél sem ég hef komið nálægt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 24. Mar 2004 22:46 
Meðlimur Meðlimur

Kristjan wrote:
bebecar: þú ert djöfullinn, komandi svona hugmyndum í hausinn á mér aftur :lol: Steinn var að sýna mér þetta http://www.turbo-kits.com/325_turbo_kits.html ef ég fengi mér bimma þá væri þetta málið.

Hvaða rugl er þetta samt?

Herru ég er nú djöfullinn sko :burn:

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 36 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC