bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 06. May 2025 09:27

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 28  Next
Author Message
PostPosted: Mon 20. Sep 2010 07:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Kristjan PGT wrote:
Hann segir það í póstinum sínum að rennismiðurinn setti hringina í, ekki hann.


Jájá,, en rennismiðurinn ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Sep 2010 07:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Kristjan PGT wrote:
Hann segir það í póstinum sínum að rennismiðurinn setti hringina í, ekki hann.


Jájá,, en rennismiðurinn ??


Menn eiga náttúrulega að geta treyst því að sérsmíði frá PPF sé í réttum stærðum, en þar sem þetta eru ekki nema 6 hringir væri kanski ágætt að setja það sem verkreglu að mæla áður. Ferlega spælandi að vera kominn nálægt gangsetningu og lenda svo í svona löguðu.

Ég var nett paranoid þegar ég setti saman hjá mér, og bar t.d. ARP2000 studdana saman við ARP's sem komu úr mótornum til að sjá stærðina og gengjurnar :lol: þó svo að það stæði á innsigluðum pakkanum að þetta væri rétt. Þetta er ekki vegna þess hvað ég er mikill perfectionisti, heldur frekar að ég vildi ekki lenda í þvi að þetta passaði ekki eftir að hafa maukað heddinu á.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Sep 2010 08:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
PPF ætla að senda nýja hringi, þeir hafa selt þúsundir hringja og þetta er í fyrsta skipti sem þetta kemur upp , eða svo segja þeir.


Já þetta er fínn lærdómur fyrir mig sem og aðra sem gætu viljað fara í pyramid hringi að mæla þá sé basic.


Ég er ekkert pirraður yfir þessu, ég er mest ánægður með statusinn á projectinu, þegar heddið fer aftur á, þá er hægt að setja í gang og fara mappa og þá hægt að fara snúa sér að einhverju öðru.

ég tjúnaði 4wd Corrado um daginn og sá er alltaf að segja mér hversu geðveikt aflið er, og það var "bara" 495hö. Þannig að ég veit að þessi eigandi verður hæst ánægður sama hvar powerið er því það verður hreinlega snar í E30.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Sep 2010 08:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Kanski dæmi um það hve sturlunin er orðin mikil þegar menn segja "bara" og tæplega 500hestöfl í sömu setningu. Ég stend sjálfan mig stundum að því að segja að minn sé bara 470hp í minimum config... en 1995 þegar bíllinn minn kom af færibandinu voru ekki margir 470hp bílar í boði, kanski helst einhverjir klikkaðir RUF porsche's og svo top of the range Ferrari/Lambo.

Í kringum 1995 var þetta það öflugasta.

Mclaren F1 (1994-1997) 627hp
Bugatti EB 110 (1993-1995) 611
Aston Martin Virage Vantage (1992-1999) 557
Jaguar XJ 220 (1992-1994) 549
Ferrari F50 (1995-1996) 520
Lamborghini Diablo (1990-1998) 492
Ferrari 456 GT (1992-1997) 442
Ferrari F512 M (1994-1996) 440
Porsche 911 GT2 (1995-1997) 430

Og svo framvegis... þannig að þegar menn eru að segja BARA.., 1990's bíll og c.a. 500 hestöfl, þá er það BARA fyndið :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 20. Sep 2010 10:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Já þetta eru breyttir tímar, hestöfl eru svo mikið auðfáanlegri í dag heldur enn áður.

Einna helst útaf því að með wideband skynjara er svo svakalega auðvelt að vita hversu unsafe mixtúran er fyrir lítinn pening.

Á þeim tíma kostaði wideband $10k , enn í dag $200.

Sem og aðgengi að tölvunum og eða nýjum standalone tölvum fyrir ekki mikinn pening.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 05:23 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
JÆJA!!... er ekki update time?

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 07:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Heddið komið á, ITB´s komin á.

Nú bara leyfa herslunni að setjast og athuga svo áður enn knastásarnir fara í og klára svo.

Get ekki unnið í honum í dag þannig að við erum að tala um eitthvað í vikunni og svo næstu helgi

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 15. Oct 2010 16:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vélin komin í gang.

Enn það er silly olíuþrýstingur á þessu með engann restrictor að túrbínunni,

0.5l@4sek idle. Bara mikið flæði. Ég hef aldrei séð hálflíters flösku fyllast svona hratt.

Þannig að ég hendi á þetta 2mm þrengingu þar sem að útgangurinn úr slöngunni í banjóið er um 4mm eða svo.

Svo er vökvastýrisdælan bara handónýt ælir bara vökva útum allt. Þannig að þetta tefst aðeins.

Enn hann gengur fínt að öðruleiti.

Fyrir 42mm flækjur og vel langar þá spinnar túrbínan finnst mér bara andskoti hratt.

Smá tips fyrir þá sem vilja flæði mæla olíuna hjá sér , þá er ekkert mál að skrúfa miðjuna úr túrbínuni þannig að afgashjólið sjáist , þá er öxullinn ekki á ferð ef það er verið að fylgjast með hversu mikið kemur úr draininu.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Oct 2010 21:00 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þá er komið í ljós afhverju það lak olía í gegnum túrbínu pakkdósirnar.

ÉG aulaðist til að gleyma taka í burtu plöggið sem kemur í olíudraininu, þannig að .það var hreinlega ekkert eiginlega á leiðinni í returnið.

Þannig að nú fer túrbínan í viðgerð og þá fer þetta ALVEG að verða komið.

:oops: :oops:

Enn með túrbínu húsið á þá finnur maður þvílikt fyrir púlsunum úr túrbínunni. Og með það af þá finnur maður fyrir því hvernig púlsarnir koma uppúr flækjunum vel vel aðskildir. Þetta eru 42mm rör sem er þokkalega stórt samt er alveg þvílíkt afl í þessum púlsum.

Ég er mega ánægður að túrbínan er farin, því allaveganna veit ég 100% fyrir víst hvað vandamálið var. Sem mér finnst í raun betra enn að skjóta útí loftið á nokkur vandamál og vona hið besta.

Vélin fer í gang fínt, enn ég get ekkert tjúnað neitt fyrr enn mixtúru mælirinn getur farið í gang og ég vil ekki vera að troða honum neinstaðar nálægt olíunni sem er búin að vera leka útum allt.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 24. Oct 2010 21:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þið þarna S50 turbo brothers...... ættuð þið ekki að snúa ykkur til PRO turbo gæjanna :mrgreen: :lol: :lol: :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Oct 2010 07:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Alpina wrote:
Þið þarna S50 turbo brothers...... ættuð þið ekki að snúa ykkur til PRO turbo gæjanna :mrgreen: :lol: :lol: :lol:

Ertu að skjóta á mig :lol:

Annars.. Gunni! helvítis klaufi ertu maður ! :lol:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 25. Oct 2010 09:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
Vandræðalegt aul :lol:
Gott samt að vandamálið er fundið!

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 17:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
er þetta S366 eða S366 XL ???

hvaða speccar eru á henni ?

er þetta eitthvað í líkingu við þetta:
Compressor Wheel Inducer - 66mm
Compressor Wheel Exducer - 92.7mm
Compressor Wheel Trim - 51
Turbine Wheel Inducer - 76.3mm
Turbine Wheel Exducer - 67.6mm
Turbine Wheel Trim - 79

ef að þetta er venjuleg S366 þá ætla ég að giska á 620whp/700nm

S366 XL fær svolítið meira lag, og svipuð hestöfl +10 kannski, en 750nm tog ætla ég að giska á...

hvenær ertu með top boost ?? hvaða RPM ?

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 17:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
er þetta S366 eða S366 XL ???

hvaða speccar eru á henni ?

er þetta eitthvað í líkingu við þetta:
Compressor Wheel Inducer - 66mm
Compressor Wheel Exducer - 92.7mm
Compressor Wheel Trim - 51
Turbine Wheel Inducer - 76.3mm
Turbine Wheel Exducer - 67.6mm
Turbine Wheel Trim - 79

ef að þetta er venjuleg S366 þá ætla ég að giska á 620whp/700nm

S366 XL fær svolítið meira lag, og svipuð hestöfl +10 kannski, en 750nm tog ætla ég að giska á...

hvenær ertu með top boost ?? hvaða RPM ?



Stefni á 7xx NM hjá mér einn gódann dag

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 06. Nov 2010 17:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
Angelic0- wrote:
er þetta S366 eða S366 XL ???

hvaða speccar eru á henni ?

er þetta eitthvað í líkingu við þetta:
Compressor Wheel Inducer - 66mm
Compressor Wheel Exducer - 92.7mm
Compressor Wheel Trim - 51
Turbine Wheel Inducer - 76.3mm
Turbine Wheel Exducer - 67.6mm
Turbine Wheel Trim - 79

ef að þetta er venjuleg S366 þá ætla ég að giska á 620whp/700nm

S366 XL fær svolítið meira lag, og svipuð hestöfl +10 kannski, en 750nm tog ætla ég að giska á...

hvenær ertu með top boost ?? hvaða RPM ?



Stefni á 7xx NM hjá mér einn gódann dag


Ég er nú búinn að rjúfa þann múr, en ég stefni á 7**nm í BMW í vor :) hehehehehe

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 410 posts ]  Go to page Previous  1 ... 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23 ... 28  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group