ég var nú bara nýlega að fá bílprófið aftur.. var agurat ekkert smá móðgaður útaf prófdómaranum í bóklega prófinu, algjör tusa ekkert nema bara stælar í henni,
hún varð alveg svaka neiksluð á mér þvi ég vissi ekki að ég ætti að skila blíantinum og strokleðrinu á sama tima og prófinu, svo sagði ég ha? þegar hun sagði mer það, þá næstum öskraði hún "SKILA BLÍANTI OG STROKLEÐRI" svo mundi ég ekki hvað ökukennarinn minn hét, þá sagði hún "hvernig væri nú að vita svona hluti?".. svo fór hún yfir prófið og sagði mer að ég hefði falið með 14villur

og spurði svo "lestu ekki bókina?" ég svara "nei ég vissi ekki að ég væri að fara í próf fyrr en í dag, útaf forfali hjá einhverjum öðrum" þá segjir hún "Það er nú alveg lámark að reina" hún talar með þessum leiðindar tón sem myndi benda úr öllum áttum að hún hati vinnuna sína og hati en meira unglinga sem eru ekki með allt á hreinu.
ef þessi 17ára stelpa hefur lent í henni þá skil ég það alveg að hún hefði verið móðgun á framkomu prófdómarans. ég fékk agúrat nó af henni annað sinn sem ég fór í prófið og sagði með soldið harkalegum tón "HEY FYRIRGEFÐU GERÐU SVO VEL" þá var ég of lengi að leita að kvitun sem ég fékk frami sem henni vantaði og hún var eithvað að pirra sig á þvi