aronjarl wrote:very sad to see all this rust.
![]()
If you are having any problems with s14/// (((the hamster))) i can give you a help.
aronjarl wrote:very sad to see all this rust.
![]()
If you are having any problems with s14/// (((the hamster))) i can give you a help.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:aronjarl wrote:very sad to see all this rust.
![]()
If you are having any problems with s14/// (((the hamster))) i can give you a help.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Zorba wrote:Mazi! wrote:Djofullinn wrote:Helvíti hlýtur Mázi að vera sáttur við sinn núna
Gott að þessi er að fá þá yfirhalningu sem hann þarf
Já, þetta virðist bara vera ekkert betur farinn bíll en minn![]()
Virkilega ánæjulegt að sjá þennan bíl í svona góðum höndum!
Zorba do you live at kleppsvegur ?
Yep ! Why?

Zorba wrote:Alpina wrote:aronjarl wrote:very sad to see all this rust.
![]()
If you are having any problems with s14/// (((the hamster))) i can give you a help.![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Hahahahaaa!!!!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Mazi! wrote:Zorba wrote:Mazi! wrote:Djofullinn wrote:Helvíti hlýtur Mázi að vera sáttur við sinn núna
Gott að þessi er að fá þá yfirhalningu sem hann þarf
Já, þetta virðist bara vera ekkert betur farinn bíll en minn![]()
Virkilega ánæjulegt að sjá þennan bíl í svona góðum höndum!
Zorba do you live at kleppsvegur ?
Yep ! Why?
I live at Kleppsvegur as well, it was nice to see the Europameister every time when i came home this summer
bErio wrote:Nice man!
We talked when you came to N1 Fossvogi this summer and I like where you are going with this project
Am looking forward seeing how this comes out!
um er að ræða BMW M3 Europameister 1988 einn af 148 eintökum, bíllinn hefur verið hér á landi síðan 1996 að sögn fróðra manna, þetta eintak er sérstaklega heilt og fallegt og þráð af mörgum hér á kraftinum, bíllinn var nýlega heilmálaður af sprautun.is ,föls og allt tekið, selst á orginal 16" á nýlegum dekkjum, hann er allur orginal fyrir utan bremsudiska sem eru aftermarket racing diskar, skipta þarf um tímakeðjustrekkjara sem beðið er eftir, annað er óaðfinnanlegt í þessu eintaki ég lét endurgera allt pústið í bílnum ásamt flækjum fyrir 1 og 1/2 ári sem gjörbreytti bílnum, allar fóðringar sem sáust með minnsta slit voru endurnýjaðar,,
það þarf að laga smá rið sem ég vissi ekki um sem leindist undir öryggisboxi
bíllinn er ekinn 288þús
verð 2.2 skoða gott staðgreiðsluverð,, lækkaður niðri 1,7
Zorba wrote: All i can say is the people who did work on this car in regards to the bodywork should close their business and buy a boat....they ll be better off fishing cause thei sucked ass in bodywork. And for sure they never loved a BMW as they should have....
Angelic0- wrote:OMG, var að vona að þessi yrði OEM forever... en jesús hvað hann er/var ryðgaður.... hélt að þetta væri nú með heillegri E30 á landinu !!!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 19 guests