Einarsss wrote:ég myndi nú alveg fyrirgefa það að vera með s62 eða betra í þessum bílhann yrði amk ennþá true 850
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Fatandre wrote:Þetta er bara sjúl vél. Er þetta ekki m70?
Einarsss wrote:Eru m70 stimplar eitthvað lélegir? Hef heyrt að involsið í m70 sé svipað og í m20 .. og m20 stimplarnir geta tekið smá barsmíðarnema s50 hafi eitthvað uppá með þjöppuna að gera
fart wrote:Einarsss wrote:Eru m70 stimplar eitthvað lélegir? Hef heyrt að involsið í m70 sé svipað og í m20 .. og m20 stimplarnir geta tekið smá barsmíðarnema s50 hafi eitthvað uppá með þjöppuna að gera
Eru ekki M70 stimplarnir Þrykktir? Sænskur kunningi minn notaði slíka í M20B2(7)8 projectið sitt.

Einarsss wrote:fart wrote:Einarsss wrote:Eru m70 stimplar eitthvað lélegir? Hef heyrt að involsið í m70 sé svipað og í m20 .. og m20 stimplarnir geta tekið smá barsmíðarnema s50 hafi eitthvað uppá með þjöppuna að gera
Eru ekki M70 stimplarnir Þrykktir? Sænskur kunningi minn notaði slíka í M20B2(7)8 projectið sitt.
Ég bara veit það ekki.. væri áhugavert að fá að vita það
gstuning wrote:Þeir eru stærra bore allaveganna uppá að bora út vélina 2mm eins og hann nefndi fyrst.
ásarnir verður að skipta um, það græðist ekki næstum því nóg með því að bora eingöngu + ITB´s
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 10 guests