geirisk8 wrote:Jæja smá update, ég var að láta skipta um vökvann í skiptingunni og viti menn, þessi svokallaða "eilífðarolía" er sko engin eilífðar neitt! Sían var með dagsstimpil og var hún alveg frá framleiðslu bílsins. Olían var orðin svört og ógeðsleg og í þessu dæmi eru 4 seglar sem eiga að grípa allar pínulitlar málmagnir sem gætu komið, til að þær séu ekki að skemma neitt í kerfinu. Þessir seglar voru allir fullir af rusli.
Auk þess setti ég K&N síu í bílinn þar sem gamla OEM sían var handónýt.
Nú bíð ég bara eftir BMW DIS og SSS til að getað endurstillt bæði skiptinguna og loftflæðnemann ásamt öðru skemmtilegu dóti !
íbbi_ wrote:hehe felgurnar undan E34 sem pabbi þinn átti

Hjalti_gto wrote:geirisk8 wrote:Jæja smá update, ég var að láta skipta um vökvann í skiptingunni og viti menn, þessi svokallaða "eilífðarolía" er sko engin eilífðar neitt! Sían var með dagsstimpil og var hún alveg frá framleiðslu bílsins. Olían var orðin svört og ógeðsleg og í þessu dæmi eru 4 seglar sem eiga að grípa allar pínulitlar málmagnir sem gætu komið, til að þær séu ekki að skemma neitt í kerfinu. Þessir seglar voru allir fullir af rusli.
Auk þess setti ég K&N síu í bílinn þar sem gamla OEM sían var handónýt.
Nú bíð ég bara eftir BMW DIS og SSS til að getað endurstillt bæði skiptinguna og loftflæðnemann ásamt öðru skemmtilegu dóti !
Hverjir skiptu um olíu ? Eða gerðiru það sjálfur ? Hvaða oliu notaðiru ?

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests