thisman wrote:Ótrúlegt hvað þetta breytir miklu - hann er glæsilegur! Hversu mikið mál er að fara í svona æfingar annars með hurðarspjöldum og öllu?
ppp wrote:Flottur.![]()
Og varðandi mtech2 stuðara, ef þú ætlar að fara út í svoleiðis, þá er ég örugglega til í group buy með þér. Minn er meira að segja alveg eins á litinn sýnist mér (titanium silver?) þannig að við gætum látið sprauta þá saman, og það eitt og sér ætti nú að spara smá líka.
Þannig að já -- endilega láttu mig vita ef þú ert game í eitthvað svoleiðis. Mér liggur í sjálfu sér ekkert á að versla mér, en er svosem alveg til í það nánast hvenær sem er.
SteiniDJ wrote:Vel flott! Skoðaðu http://zenus.is/ og útvegaðu þér leður care kit með lit frá Leather Master. Þriggjaskrefa ferli; 1. Cleaner, 2. litur og 3. protectant. Verður alveg eins og nýtt.
sosupabbi wrote:bara flott hjá þér Hreiðar!, ég hef notað leður hreinsi og áburð með lit(svart) úr hvítlist, bara gott efni, getur fengið að prufa það hjá mér ef þú villt

Hreiðar wrote:Karlsson wrote:langar í svona 320d bíl, fallegur hjá þér ! Einsog ég sagði síðast samlitaðu hann þá yrði hann agalega sætur!
þú ert í ruglinu vinurég skal samlita hurðarhúnana og listann þar sem númeraplötuljósið er á. En listarnir verða svartir, fara sedan e46 miklu betur (finnst mér)

SteiniDJ wrote:Hva?! Keyptirðu svo engan leðurlit?

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests