Ég er nú svona wannabe tölvunörd og var að pósta þessu inn á deilir.is áðan í kjölfar umræðu um harða diska.
Var að vona að þið tölvugúrúarnir hérna gætuð varpað einhverju ljósi á þetta fyrir mig. Og einnig hvernig harða diska eruð þið með og hvernig eru þeir að reynast.
Hér er þetta:
Jæja núna er ég alveg kominn í hring í kringum sjálfan mig.
Fyrst langar mig að spyrja: er e-h að marka þetta forrit sem heitir SpeedFan (4.11) þar sem maður getur m.a. séð statusinn á hörðu diskunum ?
Ég var nefnilega að prófa keyra þetta forrit á nokkra diska og niðurstöðurnar komu mér töluvert á óvart :huh:
80 gig WD diskur sem ég er að keyra windowsið á núna, tiltölulega nýr eða frá því í des. 2003, verið formattaður tvisvar, fékk eftirfarandi úrskurð hjá SpeedFan:
Fitness: 69% og Performance: 100%
160 gig WD diskur í sömu tölvu, glænýr, fékk skiljanlega þessa niðurstöðu:
Fitness: 100% og Performance: 100%
10 gig Seagate Barracuda, sem var áður í X-Box tölvu, verið formattaður sennilega þrisvar (gæti verið oftar), kom svona út:
Fitness: 100% og Performance: 43%
Og svo er það rúsínan
4,3 gig Samsung diskur frá 19. okt 1999, frekar hávær, verið formattaður svona 5-7 sinnum, fékk þessa líka alveg ótrúlega niðurstöðu:
Fitness: 100% og Performance: 100%
Og svona í framhaldi af þessu þá spyr ég einnig:
Hvaða áhrif hefur það á diskinn ef hann er kominn lága prósentu í Fitness og af hverju missir diskur fitness ? 80 gig WD diskurinn er ekki nema svona 4 mánaða gamall og er með fitness í 69%