íbbi_ wrote:
það er alveg satt, það ér áhveðið mynstur að menn fái hugmyndir eins og t.d að byrja tjúna 540 bílin sinn þegar þeir eignast hann, alveg eins er það algengt mynstur að þeir spyrji til ráða á síðu sem þessari,
á síðu sem þessari er svo einnig algengt að menn hafi tekið þátt í svona umræðum eða jafnvel athugað málið sjálfir, og allir komast svo að þeirri niðurstöðu að það sé of dýrt að tjúna 540 til að það borgi sig, og það er þessvegna sem menn mæla ekki með því, hvort sem að þú eða einhver annar spyrð,
það hafa eflaust allir sem hafa átt 540 spáð í hvort það væri ekki hægt að auka aðeins við aflið í þeim, og hvort að það þyrfti nokkuð að kaupa m5, raunin er bara sú, að kaupa aukahlutina sem til þess þarf kostar meira en verðmunurinn á 540 vs m5, og eftir að það er svo búið að setja þetta saman þá er niðurstaðan ennþá bíll sem er m5 mun slakari á flestum sviðum, en fyrir fullt af peningum, þá er ég að tala um hjólabúnað, fjöðrun, drif, bremsur, þetta má allt uppfæra að sjálfsögðu, en það hefði bara alltaf verið minna mál að kaupa m5,
og p.s sá að einhver einhverstaðar sagði að m5 væri svo bilanagjarn.. kannski villdi maður ekki s62 bilanatíðni.. ætla bara að benda hinum sama á að forðast þá að keyra bíla með aftermarket blásarakittum, ekki ódýrt að rúlla í gegnum nokkrar m62 meðan maður er að læra á dótið..
mér finnst samt 540 með blásara awesome,
Ein spurning fyrir þig, kannski pínu offtopic en værirðu ekki kominn langleiðina í einhverja rosalega vettu fyrir þann pening sem þú ert búinn að eyða í Camaroinn þinn?
