Flottir saman!
Ég myndi setja euro númeraplötu að aftan.

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Ég myndi setja US númeraplötu að framan

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

BirkirB wrote:Sá zkw gler á ebay fyrir stuttu. Var á eitthvað í kringum 50$ öðru megin.
Geggjaður e36 samt! Var alls ekki flottur einu sinni.
Svezel wrote:Já LaminX. Þetta er bara límt á hreint ljós.BirkirB wrote:Sá zkw gler á ebay fyrir stuttu. Var á eitthvað í kringum 50$ öðru megin.
Ég keypti gler í fyrra sem kom aldrei, það reyndist hafa brotnað í flutningi og ég fékk endurgreitt. Það eru einhverjir að selja aftermarket gler í USA en þeir vilja ekki senda til Íslands og shopusa leiðin (ef hún er í boði) endar í 20k+ fyrir eitt gler

Twincam wrote:Svezel wrote:Já LaminX. Þetta er bara límt á hreint ljós.BirkirB wrote:Sá zkw gler á ebay fyrir stuttu. Var á eitthvað í kringum 50$ öðru megin.
Ég keypti gler í fyrra sem kom aldrei, það reyndist hafa brotnað í flutningi og ég fékk endurgreitt. Það eru einhverjir að selja aftermarket gler í USA en þeir vilja ekki senda til Íslands og shopusa leiðin (ef hún er í boði) endar í 20k+ fyrir eitt gler
Ég þekki einn í 17701 PA sem gæti eflaust komið þessu í póst fyrir þig...
John Rogers wrote:Twincam wrote:Svezel wrote:Já LaminX. Þetta er bara límt á hreint ljós.BirkirB wrote:Sá zkw gler á ebay fyrir stuttu. Var á eitthvað í kringum 50$ öðru megin.
Ég þekki einn í 17701 PA sem gæti eflaust komið þessu í póst fyrir þig...
Mer vantar nokkra hluti líka

Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 26 guests