Mr. Jones wrote:Eru menn að missa áhugannég ættlaði að reyna allavegana að ná í 1500 wiev á þessa vitleysu
Mr. Jones wrote:Mr. Jones wrote:Eru menn að missa áhugannég ættlaði að reyna allavegana að ná í 1500 wiev á þessa vitleysu
Er nú farinn aðhalda að M kallarnir vilji bara ekki taka sjénsin á að 540 gæti virkað betur en M5

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Mr. Jones wrote:Mr. Jones wrote:Eru menn að missa áhugannég ættlaði að reyna allavegana að ná í 1500 wiev á þessa vitleysu
Er nú farinn aðhalda að M kallarnir vilji bara ekki taka sjénsin á að 540 gæti virkað betur en M5
Þú ert að misskilja. Þráðurinn sem ég vitnaði í hér fyrr í þræðinum:
http://www.m5board.com/vbulletin/e39-m5 ... story.html
er einn vinsælasti þráðurinn á E39 hluta M5board.... og þetta er bíll sem mun
taka flesta M5 í nefið. Menn hafa bara gaman að þe$$u.
John Rogers wrote:Helldriver wrote:M5 og 540 er alveg það sama, það þarf bara að skipta um púst.
Andrew sagði það.
obvious troll is obvious

fart wrote:Hannsi wrote:Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.
Hahaha.. einmitt.. alveg pottþétt ódýrara að reka SC 540 en OEM M5. Þetta er mega blekking.

gstuning wrote:sama blokk að mestu leiti
báðar jafn "veikar" og því þarf að rífa þær alveg í spað eins mikið til að sleeva ef þetta á að duga eitthvað eða búa til
eitthvað almennilegt afl.
Þetta er allt spurning um takmark og kostnað.

Maddi.. wrote:Haha það er eitthvað skondið við að sjá þig í high-visibility vesti Óli...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Mr. Jones wrote:Svona fyrst þið vitið allt um BMW geti þið þá sagt mér af hverju þetta leiðindar hik kemur akkurat í 4000 snúningum í rétt tæpa sekp.s ekki svara að ég eigi að fá mér M5
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests