Lindemann wrote:ég mæli með að þú farir í turbo frekar!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
John Rogers wrote:Ekkert að því að splæsa í SC ef hann fær hann ódýrann.
Fylgist reglulega með ebay eftir blásurum á S50/M50, koma oft á ágætis verði inn
Lindemann wrote:ég mæli með að þú farir í turbo frekar!

Alpina wrote::popcorn:

Mr. Jones wrote:Lindemann wrote:ég mæli með að þú farir í turbo frekar!
þú segir nokkuð vinur minn er sleipur turbo kall og ekki skemmir að konan hans er véltækinfræðingur og hefur hún smíðað styrikerfin, mainfoldin og greinarnar uppí marel og hefur það verið að virka

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Mr. Jones wrote:Lindemann wrote:ég mæli með að þú farir í turbo frekar!
þú segir nokkuð vinur minn er sleipur turbo kall og ekki skemmir að konan hans er véltækinfræðingur og hefur hún smíðað styrikerfin, mainfoldin og greinarnar uppí marel og hefur það verið að virka

bimmer wrote:Mr. Jones wrote:Lindemann wrote:ég mæli með að þú farir í turbo frekar!
Já hef heyrt að Turbo flokkararnir hjá Marel séu helvíti góðir.
bimmer wrote:Mr. Jones wrote:Lindemann wrote:ég mæli með að þú farir í turbo frekar!
Já hef heyrt að Turbo flokkararnir hjá Marel séu helvíti góðir.
Mr. Jones wrote:
Góðurég átti nú bara við það að hún hefur aðgang að flottum græjum þar t.d CNC og fleiru.
Alpina wrote:Mr. Jones wrote:
Góðurég átti nú bara við það að hún hefur aðgang að flottum græjum þar t.d CNC og fleiru.
Slepptu þessu alveg ,,
M5 er málið
Allur pakkinn til staðar og þú spara mikla peninga.. MJÖG MIKLA
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests