Djofullinn wrote:Þó svo að bíll bili stuttu eftir að hann selur þér hann þýðir það ekki að hann sé hálfviti, og enn síður hálviti (hvað svosem það á að þýða).
Svo á þetta heima í "Feedback svæði" en ekki "Til sölu - BMW"

Maggi B wrote:Ég tengist þessu máli ekki neitt. en þetta er ekki í fyrsta skiptið sem ég sé einhvað svona. þetta feedback svæði er algerlega ónothæft því að ef einhver af þessum "frægu" bmw gaurum fær vont repp þá hoppa allar sleikjurnar í vörn og reyna að ógilda kvörtun fyrsta póstara með því að segja að þeir hafi aldrei lent í veseni.
TheGreat wrote:bara láta vita að Bjarki hérna á kraftinum er hálviti. Hann seldi mér einn e34 535, svo þegar ég er búinn að eigan í svona 2 vikur tek ég eftir því að hann er alltaf að tæma vatnið af sér, sá engan leka og allt benti á það að heddpekkninginn væri farinn, ég tek heddið af og já hún var ónýt og ekki bara það heldur líka rocker armarnir og knastás, svo fór ég með heddið í kistufell og lét prófa heddið og þá er það handónýtt. svo ég vill bara vara fólk við hérna á kraftinum að EKKI kaupa bíl af þessum mannasna, Bjarka. og hann kemur ekkert á móti við mann
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Zed III wrote:Mín 2 cent væru á þá leið að seljandi væri leiður að hafa selt gallaða vöru (eða amk tæpa vöru), viljandi eða óviljandi og kæmi til móts við kaupanda frekar en að bera fyrir sig lögfræði. Bílar eru auðvitað gamlir en það er nú meiriháttar tilviljun að upp komi stór bilun innan 2-3 vikna frá kaupum.
Réttlæti ekki ranglæti !!!
Þetta er mitt álit og það er algilt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
TheGreat wrote:bara láta vita að Bjarki hérna á kraftinum er hálviti. Hann seldi mér einn e34 535, svo þegar ég er búinn að eigan í svona 2 vikur tek ég eftir því að hann er alltaf að tæma vatnið af sér, sá engan leka og allt benti á það að heddpekkninginn væri farinn, ég tek heddið af og já hún var ónýt og ekki bara það heldur líka rocker armarnir og knastás, svo fór ég með heddið í kistufell og lét prófa heddið og þá er það handónýtt. svo ég vill bara vara fólk við hérna á kraftinum að EKKI kaupa bíl af þessum mannasna, Bjarka. og hann kemur ekkert á móti við mann

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Users browsing this forum: No registered users and 1 guest