saemi wrote:Það verður væntanlega að vera hægt að leggja sætin fram til að hafa aðgang að aftursætunum
Dr. Stock wrote:Væri alveg til í að setja original Recaro stóla f. E24 í þann vínrauða. Finnst original standard sætin ekki þægileg þó þau séu reyndar alveg í frábæru standi. Recarosætin í þessum bílum voru mun fallegri og þægilegri. Einhver sem lumar á slíku ? Ástand leðurs/áklæðis skiptir í raun ekki máli því ég myndi láta klæða þá að öllum líkindum.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sh4rk wrote:Sport sætin mín eru föl fyrir rétt verð

saemi wrote:sh4rk wrote:Sport sætin mín eru föl fyrir rétt verð
Það eru gömlu mín þ.e.a.s.

srr wrote:saemi wrote:Það verður væntanlega að vera hægt að leggja sætin fram til að hafa aðgang að aftursætunum
Ah auðvitað.
Ég veit ekki hvort slíkt sé á sætunum sem Siggi bambi á, þeas ég veit ekki hvort þau hafi verið upprunaleg E28 sæti.
Kannski að Siggi E12 hérna viti það, hann átti nú þann bíl á undan Sigga bamba
sh4rk wrote:Sveinki mín sæti eru föl fyrir ákveðið verð og því verður ekki haggað en ég sel þau ekki fyrr en ég er þá búinn að redda mér E32/34 manual sport sætum
Alpina wrote:sh4rk wrote:Sveinki mín sæti eru föl fyrir ákveðið verð og því verður ekki haggað en ég sel þau ekki fyrr en ég er þá búinn að redda mér E32/34 manual sport sætum
Ert þú þessi leiðinlegi.....![]()
Jörundur er einmitt BARA ákveðinn með verð osfrv
þannig að þar hittast stálin stinn
Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 26 guests