bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 05:50

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 10:28 
Go-kartbílstjóri

John Rogers wrote:
urban wrote:
sh4rk wrote:
Ég fer ekki með mína bíla í skoðun á Akranesi eða í Borgarnesi.
Hef farið með báða uppá Hestháls og hef í öll skiftin farið nánast atugasemdalaust en alltaf út með fulla skoðun og núna síðast fór ég með 740i bílinn í vor og fékk fulla skoðun án atugasemda þrátt fyrir að vera með brotna framrúðu og báða háageislana brotna, þannig að ég heff ekkert annað en gott um þá að segja uppá Hesthálsi

þér semsagt finnst það gott mál að menn vinni ekki vinnuna sína og það sé þá væntanlega bílar þarna úti í umferðinni sem að eru ekki einsog þeir eigi að vera ?

þegar að ég hef farið með bíla í skoðun þá hef ég einmitt fylgt skoðunarköllum eftir og fylgst með því sem að þeir eru að gera
þar sem að ég vill jú að bílar séu í lagi

Sumir eru samt bara jerks og eru illa við svona bíla :lol:

já vissulega eru sumir skoðunarmenn bara fávitar og setja út á allan andskotann og að óþörfu
en að ljós séu ekki í lagi og bíll fái fulla skoðun þá er eitthvað að.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 10:31 
Formúlubílstjóri

Ég fer alltaf í Aðalskoðun í Skeifunni, þeir hafa skoðað vel fyrir mig og eru sanngjarnir.

Það eru upp til hópa bara hálfvitar hjá Frumherja á Hesthálsi, fyrri eigandi af hjólinu mínu fékk endurskoðun á hjólið afþví að afturbrettið var of stutt....hjólið er orginal og fær soðun alls staðar í heiminum með þetta afturbretti.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 10:44 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
fyrri eigandi af hjólinu mínu fékk endurskoðun á hjólið afþví að afturbrettið var of stutt....hjólið er orginal og fær soðun alls staðar í heiminum með þetta afturbretti.

Lýsandi dæmi fyrir íslenska skoðunargaura

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 10:49 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Svezel wrote:
fyrri eigandi af hjólinu mínu fékk endurskoðun á hjólið afþví að afturbrettið var of stutt....hjólið er orginal og fær soðun alls staðar í heiminum með þetta afturbretti.

Við erum samt frekar heppnir með skoðunarmál á íslandi varðandi modd .. ýmislegt sem flýgur í gegnum skoðun hérna sem ætti ekki sjéns út fyrir landssteinana :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 11:10 
Formúlubílstjóri

Einarsss wrote:
John Rogers wrote:
Svezel wrote:

Við erum samt frekar heppnir með skoðunarmál á íslandi varðandi modd .. ýmislegt sem flýgur í gegnum skoðun hérna sem ætti ekki sjéns út fyrir landssteinana :mrgreen:

Sannleikur :lol:

Fæstir fengu skoðun á swap/turbo bílana sína hérna

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 15:23 
Formúlubílstjóri

urban þegar ég fór með bílinn minn í skoðun á þessum tíma voru vegaframkvæmdir þar sem ég bjó og ég sagði skoðunargaurnum það að það væri ekkert mál að laga þessi atriði en brotið í framrúðuni var ekki í sjónlínu þannig að það er ekki verið að eltast við það og ég var heldur ekki að fara skifta um þessa hluti meðan vegaframkvæmdinar voru í gangi því að það hefði sennilega kostað mig 4 framrúðuna á þessu ári og annað eða þriðja settið af aðalljósum, þannig að þegar ég var búinn að útskýra þetta fyrirgaurnum þá hleypti hann mér í gegn

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 15:39 
Meðlimur Meðlimur

:shock: :shock: :shock:

Ég hefði nú bara afþakkað skoðunina, rifið feitann kjaft og farið annað en til svona jólasveina :evil:

þetta er nú ljóta bullið.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 16:11 
Formúlubílstjóri

John Rogers wrote:
Svezel wrote:

Einn kennarinn minn, sem er mótorhjólavifta, var að segja frá alveg eins máli í tíma. Það eru einhverjar reglur hérna sem segja að það eigi að vera e-ð x langt frá miðju afturfelgu og að afturbretti eða e-ð í þá átt. Held að þessu hafi verið reddað með því að sjóða e-ð drasl á brettið...asnalegt samt fyrst þetta er framleitt svona...

Fór síðast í skoðun með minn á Hestháls því vinur minn vinnur þar á sumrin...fékk fjölskylduafslátt. Ég var spurður út í viðvörunarþríhyrning sem er ekki í bílnum en þessi vinur minn athugaði það og sá glitta í hann...Flest allt gamlir kallar þarna...
Fékk enga athugasemd en hann vildi að ég skipti um bremsuslöngur að framan og léti hjólastilla bílinn að framan...ekkert að því...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 21:17 
Go-kartbílstjóri

Ég hef alltaf farið með minn í Aðalskoðun en ákvað að prufa frumherja uppá hestháls með KRAFTSKORTINU og fá 15% afslátt, allt í góðu fékk hann :D
Svo eftir skoðun ætlaði hann að líma endurskoðun vegna þess að það var ekki miðjubelti að aftan (sem ég hafði alldrei áður tekið eftir fyrr en þá).
Og fór að mæla með einhverju liði og verkstæðum og bla bla bla! Ég opnaði bara afturhurðina og tók afturbekksetuna af og þar sat miðjubeltið undir þegjandi og hljóðarlaust :D

E46 325i Limousine 04' *SELDUR*
Kawasaki KX 250F 05' *SELT*

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 22:01 
Formúlubílstjóri

Hvar fara menn helst í skoðun með breytta bíla ?

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 22:36 
Rallýbílstjóri

ömmudriver wrote:

En aftur á móti þegar ég hef farið með bonestock stífbónuðu sjöuna í skoðun þá halda skoðunarkarlarnir ekki vatni yfir henni :lol:

Kannast við þetta :lol: fór með minn bíl í skoðun um daginn uppí hestháls og það tók þjú korter því að mengið af tímanum fór í að kallinn var að spurja um hitt og þetta dót í bílnum. Hann átti víst eitthvern gamlan S-class.
Hann fór alveg í sjokk þegar bíllinn nuddaði kviðnum þegar kallinn keyrði hann ofaní bremsutestið :lol:
Ekki það að bíllinn var skoðaður vel en eina sem hann setti útá voru filmurnar í frammrúðunum. Skipti engu því ég þurfti hvort sem er að endurnýja þær enda orðnar þokkalega rispaðar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Oct 2010 22:46 
Rallýbílstjóri

jens wrote:
Hvar fara menn helst í skoðun með breytta bíla ?

Ég hef farið með hiluxinn í Aðalskoðun í Hafnafirði. Ekki að það séu eitthvað óábyrgir skoðunarmen þar á ferð en þeir gefa manni ekki endurskoðun á drasl sem skiptir ekki máli.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 00:11 
Go-kartbílstjóri

Fór einu sinni með 4runner í aðalskoðun i skeifuni með 3 dempara og fekk fulla skoðunn og enda athugusemd annars fer ég alltaf á litlu skoðunarstöðvarnar þeir eru aldrei með neitt vesen :)

Yamaha Raptor 700 2007
Yamaha YZF-R6 2008
Yamaha Yfz 450 2009
Yamaha yz250f 2008

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 01:09 
Formúlubílstjóri

Aðalskoðun í skeifunni. Mæli með þeim. Alltaf hressir þó þeir séu í eldri kanntinum og ekki að stressa sig á smáhlutum

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC