Vantar 17" felgur á E39 M5. Endilega svarið hér eða sendið mér PM ef þið eigið til eitthvað skemmtilegt!
Kveðja,
Steini

saemi wrote:Þú getur ekki notað hvaða 17" felgur sem er. Sumar rekast íÞarft að leita sérstaklega að 17" felgunum sem voru undir M5 E39. Getur verið að aðrar passi líka, en ekki þær sem ég reyndi undir.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:saemi wrote:Þú getur ekki notað hvaða 17" felgur sem er. Sumar rekast íÞarft að leita sérstaklega að 17" felgunum sem voru undir M5 E39. Getur verið að aðrar passi líka, en ekki þær sem ég reyndi undir.
Alveg rétt
Þetta er hægt að leysa með smá SPACER
saemi wrote:Þú getur ekki notað hvaða 17" felgur sem er. Sumar rekast íÞarft að leita sérstaklega að 17" felgunum sem voru undir M5 E39. Getur verið að aðrar passi líka, en ekki þær sem ég reyndi undir.
JOGA wrote:
Er það málið? Það gefur til kynna að þetta sé bara offsett spursmál.
En í ljósi þess að Style 66 (þessar klassísku M5 vetrarfelgur) eru ET20 sem er ósköp venjulegt þá hefði maður haldið að þetta hafi meira með hönnunina á örmum og þess háttar?
Danni wrote:Viltu Style 5? OEM undan E39 540... allar 17x8 eða 17x9, man ekki hvort.
SteiniDJ wrote:Upp með þetta. Ef einhver á gang af Style 66 felgum, hafið þá samband við mig!
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Upp með þetta. Ef einhver á gang af Style 66 felgum, hafið þá samband við mig!
Þórður ONNO á svona gang

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Upp með þetta. Ef einhver á gang af Style 66 felgum, hafið þá samband við mig!
Þórður ONNO á svona gang
Ekki til sölu.
Danni wrote:Viltu Style 5? OEM undan E39 540... allar 17x8 eða 17x9, man ekki hvort.
bimmer wrote:Alpina wrote:SteiniDJ wrote:Upp með þetta. Ef einhver á gang af Style 66 felgum, hafið þá samband við mig!
Þórður ONNO á svona gang
Ekki til sölu.
Return to Felgur og dekk til sölu / óskast
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests