Ansi snauður aukabúnaður,,,,,,,,,
Mér finnst reyndar verðin á þessum bílum sem þú póstaðir algjört rugl, skoðaði svona bíla 2001 og 2002 þá var ásetta verðið á þessu það sama. Menn verð að fara að átta sig á því að það eru afföll af þessum bílum eins og öðrum bílum, þó svo að þettau séu brillcars
fart wrote:Mér finnst reyndar verðin á þessum bílum sem þú póstaðir algjört rugl, skoðaði svona bíla 2001 og 2002 þá var ásetta verðið á þessu það sama. Menn verð að fara að átta sig á því að það eru afföll af þessum bílum eins og öðrum bílum, þó svo að þettau séu brillcars
Rétta verðið er ekki eitthvað sem þú reiknar út skv formúlu. Rétta verðið er það sem seljandi vill selja á og kaupandi er reiðubúin að borga.
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
hostage wrote:Sælir !
Eins og þið kannski sjáið þá er ég orðin vel heitur í sambandi við þessa bmw-aog hef verið að velda þessu soldið fyrir mér.
Mér fynnst verðin vera svo rokkandi á þessum bílum soldið skrítið. en það er svo sem eitthvað sem eigandi og seljandi verða bara að deal-a með .. það breytist ekki mikið.. En.. annað ..
ég fór að spá í þetta með 520 og 523 .. er einhver þörf fyrir þessi 20 hross þegar maður verður hvort sem er að temja sig niður í 90 km nánast allstaðar ?? er ekki bara betri kaup í 520 bíl sem er hlaðin aukahlutum og nice ? ...
En það er svo sem ekkert sem getur komið í veg fyrir að maður versli 523 bíl ef hann er að sæmilegu verði..![]()
rgds gisli thor
Nikolai Smolenski wrote: Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests