bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 17:51

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1057 posts ]  Go to page Previous  1 ... 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68 ... 71  Next
Author Message
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 15:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
BirkirB wrote:
Er AFR air flow rate eða ratio?


Hvorugt - þetta er air/fuel ratio.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 16:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 23. Jan 2009 23:46
Posts: 2822
Location: 112 RVK, E30 city
bimmer wrote:
BirkirB wrote:
Er AFR air flow rate eða ratio?


Hvorugt - þetta er air/fuel ratio.


Ég meinti það líka hehe ;)

Fattaði ekki að hann skrifaði flow

_________________
BMW E30 325i Coupe
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 17:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
gstuning wrote:
í raun ætti ekki að vera neinn munur á hvernig hann keyrir nema hann er öflugari.

t.d í lausagang þá gefur MAF út 0.8v og vélin gengur í kringum 650rpm eða eitthvað álíka.
þegar þú skiptir um manifold þá aðlagast idle control ventillinn bara og allt er það sama.

Í botni þá mældi MAF 3.6volt eða eitthvað og gaf því út 9ms opnunartíma við 5k snúninga,
núna með nýrri soggrein þá mælist 4volt, tölvan gefur því úr 10ms opnunartíma við 5k og mixtúran breytist ekki neitt.


Minn gekk eins og ekkert hefði verið gert við hann strax og ég setti hann í gang.

En er það virkilega þess virði að henda svona "stærra" throttle body í? Ég fékk M50 throttle body með greininni minni...var bara búinn að heyra að það gerði voða lítið þannig að ég nennti ekki einusinni að pæla í því. Þarf svo ekki líka að bora það aðeins út?

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 17:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Ef þú mælir loftþrýstinginn inní soggreininni þá kemstu að því hvort stærra throttle body eigi eftir að gera eitthvað.

t.d á m20 mældi ég 5kpa tap frá andrúmslofti í soggrein.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 20:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
BirkirB wrote:
gstuning wrote:
í raun ætti ekki að vera neinn munur á hvernig hann keyrir nema hann er öflugari.

t.d í lausagang þá gefur MAF út 0.8v og vélin gengur í kringum 650rpm eða eitthvað álíka.
þegar þú skiptir um manifold þá aðlagast idle control ventillinn bara og allt er það sama.

Í botni þá mældi MAF 3.6volt eða eitthvað og gaf því út 9ms opnunartíma við 5k snúninga,
núna með nýrri soggrein þá mælist 4volt, tölvan gefur því úr 10ms opnunartíma við 5k og mixtúran breytist ekki neitt.


Minn gekk eins og ekkert hefði verið gert við hann strax og ég setti hann í gang.

En er það virkilega þess virði að henda svona "stærra" throttle body í? Ég fékk M50 throttle body með greininni minni...var bara búinn að heyra að það gerði voða lítið þannig að ég nennti ekki einusinni að pæla í því. Þarf svo ekki líka að bora það aðeins út?


Það þarf að bora það út jú, borað út í 68 mm.

Hvort þetta skili einhverju er svo ekki öruggt. En menn sem hafa verið að breyta þessum vélum eitthvað úti hafa verið að dyno-a allt að 5 auka hestöfl við stærra throttlebody. Rétt eða ekki, gaman að prufa þetta ef þetta er ekki ýkja flókið.

Varðandi númerin á þessum tveimur manifoldum sem ég er með, þá fann ég nú engin. Fann hins vegar merkingar sem sögðu A og C á þeim, var mismunandi eftir manifoldum. Reyni að koma með myndir af þessu seinna í kvöld.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 21:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Jæja nokkrar myndir,

Boosterarnir sem ég á, ætla þó að nota 944 boosterinn. Hann er þessi á hægri hönd.

Hinn boosterinn er orginal 730 booster úr E32 V8 sem ég ætlaði að nota, hann er hins vegar alltof langur þó hann sé ekkert sérstaklega breiður.

Image

Svo eru það þessar tvær mismunandi soggreinar sem ég er með.

Ein mynd af þeim báðum

Image

Sú fyrsta,

Image

Sú seinni,

Image

Það virðist vera sama throttlebody á þeim.

Image

Image



Ég fann engin serial nr á þessum greinum. Eini munurinn var að þær voru merktar A eða C.

Enginn munur var á inntaksopinu fyrir hvern cylinder, þ.e.a.s jafnvíð.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 28. Sep 2010 23:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
hahah what! ég hef aldrei séð soggrein eins og þessa fyrri. Ribburnar á þeirri hlið sem inngjafarspjaldið er eru miklu færri en á þeim sem ég hef séð. Hrikalega ljót soggrein :lol:

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Sep 2010 10:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Þetta er talsverður munur já.

En ef mig minnir rétt, þá er Aronjarl með svona soggrein. Hann þyrfti að staðfesta þetta hér í þræðinum.

Minnir að hann hafi nefnt að þetta væri eitthvað að gera með USA vs EURO :?

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Sep 2010 14:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
AronJarl er með svona já. Og ég held að mín sé líka svona.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Sep 2010 15:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. May 2005 21:23
Posts: 3733
Location: 108
gunnar wrote:
Þetta er talsverður munur já.

En ef mig minnir rétt, þá er Aronjarl með svona soggrein. Hann þyrfti að staðfesta þetta hér í þræðinum.

Minnir að hann hafi nefnt að þetta væri eitthvað að gera með USA vs EURO :?


Usa mótor í SN-111

_________________
Alpina wrote:
er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 29. Sep 2010 20:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Náði í 750 masterinn sem ég ætla að nota í dag.

Pikkaði einnig í leiðinni upp smá pakka sem ég kem með myndir af fljótlega þegar ég verð búinn að skoða þetta betur 8)

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Oct 2010 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Það var smá brasað í bílnum í kvöld.

Ég reif orginal E30 masterinn og boosterinn úr bílnum áðan. Þvílíkt PITA að losa boosterinn innan frá. Maður liggur hálf öfugur inn í bílnum og er að reyna að sjá eitthvað þarna :lol:

Endaði á því að rífa sætið úr og leggjast bara á gólfið og dúlla mér við þetta.

Þetta er orginal masterinn. Orðinn ryðgaður og fínn.
Image

Hér er svo E30 vs. E32 750 master.
Image

Porsche 944 vs E30 booster
Image

Image

Næst er að stytta stöngina aðeins á 944 og snitta svo nýjar gengjur. Ætli maður hendi ekki smá lakki yfir hann líka, var orðið hálf flagnaður og þreyttur.

Þetta mjakast alla vega aðeins áfram :thup:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Oct 2010 22:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Þetta lofar BARA góðu 8)

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 10. Oct 2010 23:02 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Þetta lofar BARA góðu 8)


Alltaf gaman að upgreida, það fer að verða ansi fátt í bílnum sem er stock :lol:

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Oct 2010 01:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
gunnar wrote:
Boosterarnir sem ég á, ætla þó að nota 944 boosterinn. Hann er þessi á hægri hönd.

Hinn boosterinn er orginal 730 booster úr E32 V8 sem ég ætlaði að nota, hann er hins vegar alltof langur þó hann sé ekkert sérstaklega breiður.


Var þessi 730i booster ekki frá mér?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1057 posts ]  Go to page Previous  1 ... 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68 ... 71  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group