Bump. Það sem maður gerir í jólafríinu sko.
Fann loksins eitthvað use fyrir þetta blessaða 3D logo. Ég fór eitthvað að láta mér dreyma um að við myndum púsla saman og setja upp annað forum theme hérna sem væri hægt að velja í staðin fyrir þetta default phpBB drullumall sem er eiginlega alveg viðbjóðslega ljótt.
Þetta look er langt frá því að vera tilbúið, og ég veit ekki hvort ég á eftir að klára það, því að þó að mér finnist grafískt fikt ágætt þá gjörsamlega hata ég að scripta backends á phpBB, og það er alveg nauðsynlegt að gera smá af því til að koma þessu upp þannig að hægt sé að velja það. Hinsvegar ef það er einhver code monkey hérna sem myndi nenna því þá væri kannski hægt að skoða það að taka þetta all the way, ef það er einhver áhugi.
Eins og ég sagði þá er þetta
ekki tilbúið, og það er hitt og þetta sem böggar mig við þetta í augnablikinu.
Anyway, myndir:
Með glampa:

Án glampa:

Copy peistaði einhverju allt öðru phpBB themei hingað inn, gerði M bullet icons eldsnöggt og breytti smá litum bara til að fá mjög grófa mynd hvernig þetta væri með body contenti. Ég myndi samt persónulega ekki vilja hafa þetta svona narrow, heldur frekar full width scaleable og
auðvitað ekki líta svona út nákvæmlega, þar sem þetta er bara allt annað theme:

Æi þessir M borðar þarna eru ekki alveg að gera sig, og textinn í top left ekki alveg heldur, en fukit, kannski hefur einhver gaman að þessu.