Sendið mér slóðir og já bara upplýsingar um hvar er best að verða sér úti um upplýsingar LOL
Er enn að læra á þetta
anger wrote:oh no

Vlad wrote:http://forums.bimmerforums.com/forum/sh ... ?t=1529767
þetta er þokkalega málið![]()
Takk takk
Þá kemur mar honum bara í lag , sprautar hann og kannski smá twitch hér og þar .
Einhverjar hugmyndir um felgur og hvaða stærð af dekkjum fara best undir svona project ?
Yakuza Kubitsumono wrote:Sælt veri fólkið ,,,,,, ég var að fjárfest í slíkum grip .... og ég var að velta því fyrir mér hvar er best að afla sér upplýsinga um að tjúna bílinn og bara gera hann sem flottastan en samt hafa hann BMW ....vill ekkert svona fast and the furious dæmi !!!!
Sendið mér slóðir og já bara upplýsingar um hvar er best að verða sér úti um upplýsingar LOL
Er enn að læra á þetta
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Yakuza Kubitsumono wrote:Sælt veri fólkið ,,,,,, ég var að fjárfest í slíkum grip .... og ég var að velta því fyrir mér hvar er best að afla sér upplýsinga um að tjúna bílinn og bara gera hann sem flottastan en samt hafa hann BMW ....vill ekkert svona fast and the furious dæmi !!!!
Er enn að læra á þetta
Gratúlera með bílinn
en ef á að tjúnna afhverju fórstu ekki alla leið og fékks þér 740 eða 750
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 12 guests