bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 09. Jun 2025 06:04

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Thu 23. Sep 2010 22:25 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Wed 09. May 2007 20:41
Posts: 1332
Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
kalli* wrote:
Hjalti_gto wrote:
kalli* wrote:
IH ?


Frekar fengi ég mér ferðalag til þýskalands....

Kiki á þá hjá Eðalbílum á morgun


Samt kíktiru til TB á undan. :lol:


jebb , þeir eru nefnilega ekki IH....


T.B gat ekki lesið ...... en það getur IH :wink:


Já þeir rukkuðu ekkert fyrir það fyrst þeir gátu ekki lesið..
IH er eflaust með margra tíma bið (eflaust daga ) og ef það kemur ekkert útúr aflestri þá mun ég samt þurfa að borga , það er mín reynsla af þessu kompanýi

_________________
00' E38 750i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Sep 2010 01:03 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 12. Nov 2003 11:52
Posts: 5326
Location: Keflavík
Hjalti_gto wrote:
Alpina wrote:
Hjalti_gto wrote:
kalli* wrote:
Hjalti_gto wrote:
kalli* wrote:
IH ?


Frekar fengi ég mér ferðalag til þýskalands....

Kiki á þá hjá Eðalbílum á morgun


Samt kíktiru til TB á undan. :lol:


jebb , þeir eru nefnilega ekki IH....


T.B gat ekki lesið ...... en það getur IH :wink:


Já þeir rukkuðu ekkert fyrir það fyrst þeir gátu ekki lesið..
IH er eflaust með margra tíma bið (eflaust daga ) og ef það kemur ekkert útúr aflestri þá mun ég samt þurfa að borga , það er mín reynsla af þessu kompanýi


Alveg hárrétt. Ég borgaði á sínum tíma tæpar 7000 krónur fyrir aflestur og fékk á prenti einhverjar 2 blaðsíður af upplýsingum sem þeir gátu síðan ekkert lesið úr. Endaði með hann á IH umboðið í Keflavík, sem ég man ekki hvað heitir akkurat núna, og þar var snillingur við vinnu sem að gat lesið hvað var að bílnum og lagað hann á innan við viku! Ákvað að síðan þá myndi ég alltaf fara með mína bíla þangað ef það kemur upp vandamál, sem að hefur ekki gerst síðan svo ég hef ekki þurft þess.

En mæli alls ekki með IH í Reykjavík, að minnsta kosti ekki miðað við mína reynslu þaðan :thdown:

_________________
Danni

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Sep 2010 09:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 25. May 2003 23:50
Posts: 11978
Location: ::1
Þetta er engannveginn vafamál,

Þú ert á eðalbíl, og ferð auðvitað með hann í Eðalbíla :thup:


Klárlega eitt þæginlegasta verkstæði landsins

_________________

Tesla Model Y


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Sep 2010 10:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Engin spurning, Eðalbílar!

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Sep 2010 10:20 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 06. Sep 2006 14:20
Posts: 258
Location: Kópavogur
Er með OBD2 í RS323 í ELM327 chip í USB laptop og nokkur forrit.

Bara spurning hvaða ECM/ECU þú ert með :)

Getum prufað það alveg, :)

_________________
Image
MINI Cooper S R53
» K&N
» 17% Pulley
» One-ball mod
» Xenon 10k


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Sep 2010 11:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Ég keypti svona tæki á slikk á ebay, en það virkar ekki á M3inn minn :thdown:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 24. Sep 2010 11:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
fart wrote:
Ég keypti svona tæki á slikk á ebay, en það virkar ekki á M3inn minn :thdown:


Held það þurfi að gera breytingar því bíllinn er ekki OBD II. Hér er einn t.d. að breyta Carsoft kapli:

Quote:
Carsoft Cable Mods:

Pin 16 of the 20pin diag connector needs to be connected through a 4k7 resistor to pin 9 of the serial port
Pin 1 of the 20p diag via 4k7 to pin 6 on the serial

The above two allow INPA and friends to detect battery and ignition. Could connect direct without the resistors but you're in megadanger of blowing up your serial port so definitely use the resistors.

Pin 14 on the 20pin diag connector needs to be bridged (no resistor just a link) to pin 18 on the diag connector for OBDI cars to allow programming.

FYI:

On the 20pin diag connector:
Pin 1 is terminal 15 (ignition voltage)
Pin 14 is an always on 12v source
Pin 16 is terminal 30 (battery voltage)
Pin 18 is programming voltage for OBDI cars (not fitted to E46 cars)

On the serial port:
Pin 6 is Data Set Ready "DSR" (used by EDIABAS for ignition detect)
Pin 9 is Ring Indicator "RI" (used for battery detect)


On the carsoft cable the serial DB9 male to female has all wires in it pin for pin. The 20pin diag connector to the DB15 however only has 4 wires in it so an additional 2 wires will need to be added for the above mods.

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 25. Sep 2010 08:53 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
bimmer wrote:
Það er hægt að kaupa þetta á Ebay.

Verslaði mér svona í gegnum group buy á m5board,
get lesið af í gegnum kringlótta tengið í húddinu í INPA, einhverra
hluta vegna virkar ekki tengið í mælaborðinu.


Ef BMW er með bæði tengin er einungis hægt að lesa úr 20 pinna tenginu.
16 pinna tengið er meira fyrir SHOW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 23 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group