var að spjalla við einn "bmw áhugamann" áðan en hann var eitthvað að skoða hjá mér bílinn. Hann talaði mikið um einn rosa flottan svartan z3 station í Hafnarfirði.
mér fannst þetta fyndið

kalli* wrote:Vinkona mín sagðist eiga e90 530i, og hún var HÖRÐ á því, fannst það mega fyndið.![]()
Fór svo niður í bílasölu með mér bálreið ''ÞETTA ER SVONA BÍLL!'' og benti actually á e90, svo sá ég loksins bílinn hjá henni og þetta var e60.

Bjarkih wrote:kalli* wrote:Vinkona mín sagðist eiga e90 530i, og hún var HÖRÐ á því, fannst það mega fyndið.![]()
Fór svo niður í bílasölu með mér bálreið ''ÞETTA ER SVONA BÍLL!'' og benti actually á e90, svo sá ég loksins bílinn hjá henni og þetta var e60.
enginn vandi að snúa 6 og 9 við í hausnum á sér.

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Bjarkih wrote:kalli* wrote:Vinkona mín sagðist eiga e90 530i, og hún var HÖRÐ á því, fannst það mega fyndið.![]()
enginn vandi að snúa 6 og 9 við í hausnum á sér.
![]()
///MR HUNG wrote:
Og auðvitað áttir þú til svona mynd af spítuköllum í tölvunni hjá þér Sveinki
Zed III wrote:var að spjalla við einn "bmw áhugamann" áðan en hann var eitthvað að skoða hjá mér bílinn. Hann talaði mikið um einn rosa flottan svartan z3 station í Hafnarfirði.
mér fannst þetta fyndið

thisman wrote:Mér finnst nú aðallega magnað að þið skylduð finna kvenmenn sem væru yfir höfuð að pæla í EXX númerunum!

John Rogers wrote:thisman wrote:Mér finnst nú aðallega magnað að þið skylduð finna kvenmenn sem væru yfir höfuð að pæla í EXX númerunum!
Mín er keeper, þekkir alla bmw eftir E númerum og farin að þekkja F series
Kristjan wrote:John Rogers wrote:thisman wrote:Mér finnst nú aðallega magnað að þið skylduð finna kvenmenn sem væru yfir höfuð að pæla í EXX númerunum!
Mín líka haha
IngóJP wrote:Kristjan wrote:John Rogers wrote:thisman wrote:Mér finnst nú aðallega magnað að þið skylduð finna kvenmenn sem væru yfir höfuð að pæla í EXX númerunum!
Mín líka haha
Mín er vel vaxin

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Users browsing this forum: No registered users and 34 guests