Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!
by fart » Thu 23. Sep 2010 18:25
Thrullerinn wrote:Jss wrote:fart wrote:Stefna ríkisstjórnarinnar í því að laða að erlenda fjárfesta er meira en lítið skrítin.
1. þá má erlendi fjárfestirinn ekki vera erlendur, svo virðist allavega vera
2. þá má erlendi fjárfestirinn alls ekki vera business maður, og alls ekki hafa væntingar um að græða á þessu
3. þá má erlendi fjárfestirinn borga með aflandskrónum, bíddu ég hélt að okkur vantaði gjaldeyri
4. má ekki svo erlendi fjárfestirinn sem greiddi með ódýru ISK krónunum búast við því að draslið verði tekið eignanámi.
Smellum þessu svo í flottann brocure og dreifum í útlöndum, menn koma örugglega með fyrstu einkaþotu til að fjárfesta.
Ég hló að þessu... en því miður er þetta raunveruleikinn.

Hvað er málið??, ef talað er um metan eða dí-eitthvað hrekkur upp neikvaedni.is !!
Alveg er ég kominn með nóg af neikvæðnisrausinu í ykkur, farinn út að fá mér ís
Hehe.. láttu ekki svona, eg er MEGA jákvæður dags daglega.
E36 M3GTtt
-

fart
- Formúlubílstjóri
-
by Jss » Thu 23. Sep 2010 18:59
fart wrote:Thrullerinn wrote:Jss wrote:fart wrote:Stefna ríkisstjórnarinnar í því að laða að erlenda fjárfesta er meira en lítið skrítin.
1. þá má erlendi fjárfestirinn ekki vera erlendur, svo virðist allavega vera
2. þá má erlendi fjárfestirinn alls ekki vera business maður, og alls ekki hafa væntingar um að græða á þessu
3. þá má erlendi fjárfestirinn borga með aflandskrónum, bíddu ég hélt að okkur vantaði gjaldeyri
4. má ekki svo erlendi fjárfestirinn sem greiddi með ódýru ISK krónunum búast við því að draslið verði tekið eignanámi.
Smellum þessu svo í flottann brocure og dreifum í útlöndum, menn koma örugglega með fyrstu einkaþotu til að fjárfesta.
Ég hló að þessu... en því miður er þetta raunveruleikinn.

Hvað er málið??, ef talað er um metan eða dí-eitthvað hrekkur upp neikvaedni.is !!
Alveg er ég kominn með nóg af neikvæðnisrausinu í ykkur, farinn út að fá mér ís
Hehe.. láttu ekki svona, eg er MEGA jákvæður dags daglega.
Sama hér... frábært ef Dímetýl-eter verður raunhæfur valkostur hérlendis og það verði af þessu.

-

Jss
- Formúlubílstjóri
-
by Bjarkih » Thu 23. Sep 2010 21:25
Stóri munurinn á þessari fjárfestingu og t.d. Magma er að þarna er ekki verið að leggja náttúruauðlind undir.
Bjarki Hilmarsson
--
E34 520iA '90 --seldur--
E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur

--
-

Bjarkih
- Formúlubílstjóri
-
Return to Off-Topic umræður