bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 04. May 2025 13:02

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
 Post subject: Jepplingar
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 00:18 
Getawaybílstjóri

saelt veri folkid

Thannig er mal med vexti ad systir min og madurinn hennar eru ad fara ad fa ser jeppling....jaja eg veit ad thad er waste of money og allt thad, en thetta eru theirra peningar, og eg veit alveg ad vid hinir myndum gera eitthvad allt annad fyrir tha 8)

En thar sm ad thau eru ekki mikid bilafolk tha hafa thau medal annars verid ad spyrja mig uta i hvada bil skuli kaupa.....thau eru ad hugsa ekki mikid haerra en 3.5..

Thau hafa verid ad skoda nyja Ford Escape bilinn, med storu V6 velinni og hefur hann fengid gott lof uti...En eru enn ad leita!!

Ad minu mati eru ekki svo margir bilar sem koma tharna til greina, thau vilja ekki station og helst ekki einhverja stora jeppa...

Hvada bilar koma til greina??
Ford Escape, Toyota Rav4, Suzuki XL7, Nissan Xtrail, Mitsubishi Pajero Sport, Huyndai Santa Fe.....og hvad!!

Hvad myndud thid taka....ef ad thid vaerud neyddir :lol:

Last edited by Leikmaður on Thu 18. Mar 2004 10:28, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 00:25 
Formúlubílstjóri

Það er Rav4 á mínu heimili og hann er nú frekar súr í akstri fyrir svona glanna eins og mig. Ekkert hægt að leika sér að þessu en þetta virðist nokkuð gott miðað við Toyotu. Verst að það er bara svo mikið af þessu á götunum!

Ég á nú erfitt með að segja það en Hyundai Santa Fe V6 er skásti svona bíll sem ég hef ekið :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 00:28 
Formúlubílstjóri

Ég hef einmitt bara heyrt góða hluti um SantaFe, frændi minn á svona og þetta bara bilar ekki og hann segir að það sé nógur kraftur í þessu. Rav4 hinsvegar er að mínu áliti algjör dolla, vegahljóð djöfulsins.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 03:05 
Meðlimur Meðlimur

X3 ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 08:21 
Formúlubílstjóri

Quote:
En thar sm ad thau eru ekki mikid bilafolk tha hafa thau medal annars verid ad spyrja mig uta i hvada bil skuli kaupa.....thau eru ad hugsa ekki mikid haerra en 3.5..

Quote:
X3

Bjarni, reddaðu mér svona díl á X3 8) :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 09:04 
Formúlubílstjóri

Ég hef bara heyrt góða hluti um Santa Fé, hef að vísu ekki prófað hann sjálfur, en spurning hvort maður fari ekki að drífa í því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 09:07 
Barnakerrubílstjóri

Svezel wrote:
Það er Rav4 á mínu heimili og hann er nú frekar súr í akstri fyrir svona glanna eins og mig. Ekkert hægt að leika sér að þessu en þetta virðist nokkuð gott miðað við Toyotu. Verst að það er bara svo mikið af þessu á götunum!

Ég á nú erfitt með að segja það en Hyundai Santa Fe V6 er skásti svona bíll sem ég hef ekið :oops:

Ég hef talsverða reynslu af bæði Rav4 og Santa Fe, það er ekki hægt að líkja þessu saman, þú færð V6 Santa Fe sem er hörkugóður bíll og mun betur búin fyrir sama og 2.0 Rav kostar. Svo er Rav4 (þessi nýjasti)ömurlegasti bíll sem ég hef keyrt á milli Akureyrar og Reykjavíkur og hef ég nú farið á mörgu misjöfnu, meira að segja vinnubíllinn VW Polo 1995 módel var skárri!
Veghljóðið er yfirgnfæandi, bíllinn rásar og titrar, lélegar bremsur, vindgnauð og alveg sama í hvaða gír maður er - hröðun er alltaf sú sama! I hate it!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 09:18 
Formúlubílstjóri

Já hröðunin fer einmitt mikið í taugarnar á mér, það gerist minna en ekki neitt ef maður stígur gjöfina í botn og vélin snýst ekki neitt.

Svo er ekki séns að keyra á yfir 100km/klst, t.d. ef maður er að fara fram úr bíl, því bíllinn er eitthvað svo svagur og óstöðugur að hann dansar til á veginum.

Ég hef nú reyndar ekki fundið þetta með titringinn og bremsurnar þykja mér bara nokkuð eðlilega lélegar miðað við Toyotu en veghljóðið er vissulega til staðar og í bílnum eru líklega ein sú lélegustu hljómtæki sem ég hef hlustað á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 09:22 
Barnakerrubílstjóri

Titringurinn var nú sennilega bara vegna lélegra vetrardekkja - en hitt sem þú segir er nákvæmlega mín tilfinning. Ótrúlega svagur og ónákvæmur bíll.

Já og ferðin var sérstaklega leiðinlegt út af "hljómflutningstækjunum".

Bara ÖMURLEGUR bíll og sýnir eina ferðina enn hve Toyota hefur sterkt tök á fólki. Það þora fæstir að segja frá því að þeir hafi prófað Santa Fe sem þó er bíll í ALLT ÖÐRUM klassa - gæðalega séð.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 11:11 
Go-kartbílstjóri

ég myndi alvarlega skoða Honda CRV
en Sante Fe, er það ekki bara pizza á Domino's... :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 11:19 
Barnakerrubílstjóri

Honda CRV er nú ennþá verri en RAV4, allavega útlitslega.

Sætin eru óþægileg, innréttingin er MJÖG léleg og grafarvogsteppi á gólfunum :roll:

ÉG þekki meira að segja konu sem neitar að keyra CRV, hef aldrei heyrt um slíkt fyrr nema kannski í kringum erfiða bíla (þungar kúplingar, ekkert vökvastýri o.s.frv.)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 16:41 
Formúlubílstjóri

Ford escape er einmit á mjög góðu verði núna og þeir hafa fengið ágætis dóma, Santa fe er búnað fá frábæra dóma og mikið lof og margir tala um hann sem upphafið að mun vandaðari og betri bílum frá "hjondæ" en við höfum þekt hingað til, ég er ekki mikil Fan Rav4 heldur,

en það er einn bíll sem hægt er að fá vel búin á þessu verði, og það er stóri jeppin frá KIA ok.. ég veit að þetta er kia og allt það en þetta er virkilega vel búin og skemmtilegur jeppi, flottur að innan og ágætis vélar, minnir að þú getir fengið dísel bílin með leðri og öllum pakkanum á um 3.5m og þetta er mun meir bíll en bæði crv rav4 og santa fe, enda var ætlun Kia að veita M jeppanum frá benz samkepni,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 18. Mar 2004 16:55 
Rallýbílstjóri

Ég mundi veðja á Escape Ltd, hann er skuggalega fallegur svarti bíllinn í salnum hjá þeim á krómfelgunum. Þú færð rosalega mikið fyrir peninginn. Gallinn er bara hvað það er löng bið eftir þessu, pabbi minn er búinn að bíða eftir sínum í þrjá eða fjóra mánuði og enn er mánuður í hann. Hrikalega léleg þjónusta sölumann í Brimborg varðandi þennan bíl og litlar upplýsingar. Ég hef aðeins reynt að skanna markaðinn fyrir kallinn og ég sá lítið annað fyrir þennan pening nema þá helst Santa fé. En ég tæki frekar Fordin vegna þess að mér finnst Santa fé frekar ljótur.

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 19. Mar 2004 01:36 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
Quote:

Quote:
X3

Bjarni, reddaðu mér svona díl á X3 8) :wink:

Ég var líka bara að grínast ;) :lol:
En annars veit ég ekkert um bíla sem eru með hærri veghæð en 25 cm ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Mar 2004 17:38 
Rallýbílstjóri

Þótt Honda crv jepplingarnir séu ljótir og allt það þá er allveg frábært að keyra þá..finnst mér allavega...

Husaberg 450 Götuprjónarinn

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC