bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 22:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 00:49 
Formúlubílstjóri

eg.skal.byrja...windows.7.er.wiðbjoður....

nuna.boota.upp.snowleopard.a.pjesann.og.rakka.swo.apple.styrikerfi.i.drasl........ :burn: :puke: :puke: :puke: ](*,) :squint:

ps...einhwer.neð.lyklaborðsshit.i.lagi.skal.laga.fyrirsögn...
Lagaði fyrirsögnina kv. Aron Andrew :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 02:13 
Formúlubílstjóri

Viss um að þetta var Windows 7 sem þú downlódaðir :shock: ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 03:33 
Formúlubílstjóri

Windows 7 er besta commercial stýrikerfið á markaðnum í dag, Apple sorpið á ekki séns í það. Geggjað að eyða fáranlegum fjármunum í Apple vöru og nota hana nánast eingungis í Facebook og endurtaka svo leikinn þegar það þarf að uppfæra eitthvern smáhlut, því það er ekki hægt öðruvísi. :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 03:44 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Windows 7 er besta commercial stýrikerfið á markaðnum í dag, Apple sorpið á ekki séns í það. Geggjað að eyða fáranlegum fjármunum í Apple vöru og nota hana nánast eingungis í Facebook og endurtaka svo leikinn þegar það þarf að uppfæra eitthvern smáhlut, því það er ekki hægt öðruvísi. :thup:

Vá, og aftur vá.

Mér finst W7 fínt, hef ekkert slæmt um það að segja. Ég er sem betur fer laus við fordóma.

Ég er sjálfur á Mac.

Persónulega þoli ég ekki Apple, hvernig þeir stjórna öllu og setja endalaus boð og bönn blablabla.

En ég gjörsamlega dýrka stýrikerfið þeirra.

Þeir sem hata OSX eru einstaklingar sem hafa prófað það í 5mínutur, rétt eins og mac notanda sem aldrei hefur notað windows fyndist það flókið í fyrstu.

Þannig að það er bara ekki hægt að segja að apple stýrikerfið sé drasl, það bara gengur ekki upp, ég hef aldrei kynnst jafn einföldu stýrikerfi áður, eftir einn dag er maður sprenglærður á það.

:thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 04:01 
Rallýbílstjóri

SteiniDJ wrote:
Windows 7 er besta commercial stýrikerfið á markaðnum í dag, Apple sorpið á ekki séns í það.

Ég er 100% windows notandi, og hef alltaf verið, en vertu nú aðeins rólegur. Er Mac OS t.d. með eitthvað í líkingu við Windows registry? Nei, enda þvílíkt backwards kerfi og týpískt Windows bloat sem allir hata.

Að kalla Mac OS "sorp" miðað við Windows er bara brandari. Ég er ekkert viss um að það sé neitt verra því að Windows er í raun ekkert það gott. Svo ég tali nú ekki um hversu fokking ljótt það er miðað við allt sem kemur frá Apple. :puke:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 07:53 
Formúlubílstjóri

win7 rules.. það er bara þannig :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 09:06 
Formúlubílstjóri

Það er allaveganna þannig í mínu tilviki að
Once you go Mac you aint going back.

I love it

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 09:47 
Formúlubílstjóri

Ég reyni að forðast að láta taka mig í ósmurt þegar að ég versla vélbúnað, þess vegna vel ég PC

Ég fer ekki að borga 125% meira fyrir merkjavöru sem er í sama eða verri performance flokki og ódýrari vörur.

Svo elska ég þegar að fólk segir við mig "En hún heldur sko, þúst....endursöluverði ógó vel!"
Já, kannski færðu meira af seðlum fyrir þá vél enda kostaði hún meira þegar að þú keyptir hana!

Shiiiiiiit, Apple notendur gera mig pirraðann

Hinsvegar ef þú vilt rönna hackintosh, þá færðu props frá hardware sjónarmiði. Mér er skítsama ef þú vilt rönna ógeðslegt stýrikerfi á því.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 10:36 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Ég reyni að forðast að láta taka mig í ósmurt þegar að ég versla vélbúnað, þess vegna vel ég PC

Ég fer ekki að borga 125% meira fyrir merkjavöru sem er í sama eða verri performance flokki og ódýrari vörur.

Svo elska ég þegar að fólk segir við mig "En hún heldur sko, þúst....endursöluverði ógó vel!"
Já, kannski færðu meira af seðlum fyrir þá vél enda kostaði hún meira þegar að þú keyptir hana!

Hinsvegar ef þú vilt rönna hackintosh, þá færðu props frá hardware sjónarmiði. Mér er skítsama ef þú vilt rönna ógeðslegt stýrikerfi á því.

Það er líka ansi algengt að menn setji upp Linux á Apple. Ég persónulega hlakka töluvert til að sjá Android stýrikerfið á PC það er búið að rönna einhverjar vélar með því og það var víst ansi hraðvirkt 8)

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 13:06 
Go-kartbílstjóri

Bjarkih wrote:
IceDev wrote:

Það er líka ansi algengt að menn setji upp Linux á Apple. Ég persónulega hlakka töluvert til að sjá Android stýrikerfið á PC það er búið að rönna einhverjar vélar með því og það var víst ansi hraðvirkt 8)

er það unix?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 13:26 
Getawaybílstjóri

Kwóti wrote:
Bjarkih wrote:
IceDev wrote:

er það unix?

Nei..
http://www.cyberciti.biz/faq/what-is-the-difference-between-linux-and-unix/

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 14:21 
Go-kartbílstjóri

Win7 er schnilld.

En djöfull hlakka ég til að SSD diskar fara að lækka í verði!

Vídjó af SSD vs HDD

Last edited by jeppakall on Sat 18. Sep 2010 18:19, edited 2 times in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 14:46 
Formúlubílstjóri

Ég hef notað OS X áður (og þá lengur en 5 mínútur) og hef aldrei séð hvað er svona sérstakt við þetta. Sjálfsagt gott fyrir professional myndvinnslu, en ég sé ekki afhverju fólk eyðir hundruðum þúsunda meira til þess að gera það sem Windows gerir jafn vel, jafnvel betur.

PPP, komdu með eitthvað meira en Registry kerfið, eitthvað sem hefur aldrei farið í taugarnar á mér, enda fínt að þú getir fuckað aðeins í hugbúnaðinum þínum til að fá hann að virka eins og þú vilt.

Og:

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 15:10 
Formúlubílstjóri

Ég er enginn mac fanboy eins og þeir gerast hvað bestir, En ég er aftur á móti fan á að kaupa mér vöru sem virkar fyrir mig og það sem ég vil gera við hana.
Makkinn gerir nákvæmlega það en all nokkrar PC vélar gerðu það ekki
Ef einhver nennir þá gæti verið gaman fyrir hann að lesa í gegnum þetta forum hér.
http://forums.presonus.com/forums/show/ ... 538FFFB4F0
Þetta er forum hjá framleiðanda á hljóðuptökubúnaði, þarna eru óeðlilega margir þræðir þar sem menn eru að vandræðast með tölvuna sína og hvað hún virkar illa eða bara ekkert með upptökugræjunum þeirra og það merkilega við þessa þræði er að í eiginlega öllum tilfellum er maðurinn með PC vél sem er ekki compatible. (Þó svo þær séu specaðar fram úr öllum væntingum.)
Vandamálið er svo úr sögunni eftir að maðurinn fær sér mac og tengir búnaðinn við hana.

Hversvegna í ósköpunum er ekki hægt að treista svona á PC vélar ef þær eru "jafn góðar eða betri" ? Maður sem selur sig út til að vinna eitthvað verk en er svo hálfann daginn að troubleshoota tölvuna sína er ekki ráðinn oft á sama staðinn.

P.S. Ég ELSKA win7 og nota það á allar pc vélarnar heima.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 18. Sep 2010 15:42 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
Ég er enginn mac fanboy eins og þeir gerast hvað bestir, En ég er aftur á móti fan á að kaupa mér vöru sem virkar fyrir mig og það sem ég vil gera við hana.
Makkinn gerir nákvæmlega það en all nokkrar PC vélar gerðu það ekki
Ef einhver nennir þá gæti verið gaman fyrir hann að lesa í gegnum þetta forum hér.
http://forums.presonus.com/forums/show/ ... 538FFFB4F0
Þetta er forum hjá framleiðanda á hljóðuptökubúnaði, þarna eru óeðlilega margir þræðir þar sem menn eru að vandræðast með tölvuna sína og hvað hún virkar illa eða bara ekkert með upptökugræjunum þeirra og það merkilega við þessa þræði er að í eiginlega öllum tilfellum er maðurinn með PC vél sem er ekki compatible. (Þó svo þær séu specaðar fram úr öllum væntingum.)
Vandamálið er svo úr sögunni eftir að maðurinn fær sér mac og tengir búnaðinn við hana.

Hversvegna í ósköpunum er ekki hægt að treista svona á PC vélar ef þær eru "jafn góðar eða betri" ? Maður sem selur sig út til að vinna eitthvað verk en er svo hálfann daginn að troubleshoota tölvuna sína er ekki ráðinn oft á sama staðinn.

P.S. Ég ELSKA win7 og nota það á allar pc vélarnar heima.

Nú spyr ég eins og algjör hálfviti: Er það ekki bara vegna þess að upptökubúnaðurinn er hannaður fyrir Apple græjur? (Hænu og egg dæmi.)

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 93 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC