bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 23. Jul 2025 19:07

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 194, 195, 196, 197, 198, 199, 200 ... 246  Next
Author Message
 Post subject: Re: Krónan ...
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 08:20 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Giz wrote:
Hemmi wrote:
Jahérna, ennþá tönglast fólk á því að við viljum bara fá allt frítt, er það eina mótvægið við að vera tekinn stanslaust í rassgatið af bönkunum?

ég skil ykkur ekki.

Þú ert þá væntanlega að tala um mig í þessu sambandi. Varðandi þessi tilteknu mál þekki ég þetta ekki, og hef nóg annað við tíma minn að gera en að spá í þau. Hitt er að íslendingar hafa alltaf reynt að fá allt frítt, það þarf ekki mikla söguskoðun til þess að sjá þann sannleika.

Þú talar um vitringa, ég sem dæmi var nú álitinn hreinasti fáviti þegar ég dirfðist að tala um hvað væri á seyði á Íslandi undanfarin ár, þe í "góðærinu" og að þetta gæti aldrei verið sustainable osfr. Nú segi ég það sama, og enn er maður talinn fáviti.

Flott!

G

Þegiðu fáviti :lol:

Point taken, will do.
:thup:

Og verð úti í leiðinni :mrgreen:

Kv,
Fávitinn

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 08:33 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
fart wrote:
Giz wrote:
Hemmi wrote:
Jahérna, ennþá tönglast fólk á því að við viljum bara fá allt frítt, er það eina mótvægið við að vera tekinn stanslaust í rassgatið af bönkunum?

ég skil ykkur ekki.

Þú ert þá væntanlega að tala um mig í þessu sambandi. Varðandi þessi tilteknu mál þekki ég þetta ekki, og hef nóg annað við tíma minn að gera en að spá í þau. Hitt er að íslendingar hafa alltaf reynt að fá allt frítt, það þarf ekki mikla söguskoðun til þess að sjá þann sannleika.

Þú talar um vitringa, ég sem dæmi var nú álitinn hreinasti fáviti þegar ég dirfðist að tala um hvað væri á seyði á Íslandi undanfarin ár, þe í "góðærinu" og að þetta gæti aldrei verið sustainable osfr. Nú segi ég það sama, og enn er maður talinn fáviti.

Flott!

G

Point taken, will do.

Kv,
Fávitinn

:lol: :lol: þessir útlendingar.. alltaf að rífa kjaft.. úbss. ég er víst einn af þeim

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 08:34 
Formúlubílstjóri

Giz wrote:
fart wrote:
Giz wrote:
Hemmi wrote:

ég skil ykkur ekki.

Flott!

G

Point taken, will do.

Kv,
Fávitinn

:lol: :lol: þessir útlendingar.. alltaf að rífa kjaft.. úbss. ég er víst einn af þeim

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 09:14 
Rallýbílstjóri

Ekki er ég nú minni fáviti, ég hef reyndar oftar talað um mig sem fíflið sem tók þetta lán o.s.fr :lol:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 09:23 
Formúlubílstjóri

finnst það nú öfsögum sagt að fólki vilji frá allt frítt, rosa gaman fyrir marga sem eru úti núna að benda og segja told you so við þá sem eru í vandræðum með að fæða sig og fjölskylduna útaf þessu,
og ég er ekki að tala um eitthvað lið sem átti 5 bíla á yen/franka lánum, heldur bara normal fólk, fyrir fólk á mínum aldri þá var glötuð staða að reyna komast úr foreldrahúsum, smá kjallaraholur kostuðu 20m+ og leiga var 100+ á mánuði,

langflestir höfðu ekki hugmynd um hvað "erlent lán" í raun og veru þýddi, þetta voru bara lánin sem þér var boðið, ég vildi ekki erlend lán og mætti mikilli mótstöðu hjá fulltrúum lánafyrirtækjana þegar það var sótt um íslenskt,
þegar þú sóttir um bílalán þá fékstu erlent lán að þér óspurðum, það veit ég þar sem ég seldi bíla m/lánum,
og jú þótt ég geti að sjálfsögðu tekið undir að bílalán sé heimskulegur kostur yfir höfuð, þá var samt bara normið að eiga frekar ekki of gamlan bíl og borga skikkanlegt á mánuði og sleppa við viðhaldið, þessu mældu öll bílaumboð og flr fagaðilar með.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 09:38 
Formúlubílstjóri

Ibbi alls ekki taka þessu sem eitthvað "I told you so dæmi", ég er persónulega ekki að reyna að vera vitur eftirá. Mér er ekkert skemmt yfir því að fólk sé í fjárhagsörðuleikum.

Það sem ég er bara að spyrja er : hvað vildi fólk eiginlega fá? hvað taldi fólk sanngjarnt að fá?

Á endanum þarf að borga þetta, það er það eina sem er víst í þessu. Hver á að borga það er síðan spurningin. Eru það þeir sem tóku láni, þeir sem veittu lánin, sambland af þessu tvennu eða eitthvað annað (önnur skipting). Ef lánafyrirtækin hefðu verið dæmt í að borga þetta einhliða er nokkuð ljóst hver þarf að borga það, það er almenningur í landinu í gegnum skattheimtu og minni þjónsutu, er það sanngjarnt fyrir þá aðila?

það sem er óumdeilt er að þarna voru tekin lán og lán veitt. Lánin sem slík eru ekki dæmd ógild heldur gengistryggingin, og þar sem að gengistryggingafactorinn er dæmdur ógildur er litið svo á að sá hluti lánsins gildi ekki, og þá taka við lög sem segja að ef lánakjör eru ekki skilgreind gildi vextir seðlabankans. Þannig eru lögin í dag. Það sem ríkið ætlar síðan að gera er að fara eftir fordæmi Hæstaréttar og einfalda niðurstöðuna þannig að það komi endanleg lausn fyrr. Annars þyrfti að fara í gegnum sama process með alla aðra samninga, þar sem að orðalag væri öðruvísi (þ.e. mismunandi fyrirtæki).

LANG ÓLÍKLEGASTA niðurstaða þessa máls hefði verið að dæma þessi lán alveg ólögleg, fella þau niður með öllu, þar sem að lánin sjálf voru ekki ólögleg heldur aðeins kjörin. EF það hefði hinsvegar gert hefði farið af stað önnur hrina málaferla, þar sem að lánafyrirtækin hefðu farið í mál við skuldarana og krafið þá um mismun á kaupverði og söluverði, notkun, skemmdir o.s.frv. Guð má vita hvað hefði komið út úr því, og hver kostnaðurinn hefði verið.

Það verður að teljast ótrúleg óskhyggja hjá fólki ef það hefur virkilega búist við því að geta bara labbað frá þessu án nokkurs viðbótar kostnaðar, og hugsanlega (í einhverjum draumaheimi) átt endurkröfur þar að auki á lánafyrirtækin fyrir ofteknar greiðslur. Þannig virkar þetta bara ekki, og það hefur hæstiréttur staðfest, meira að segja með betri rökstuðningi en Hérðasdómur.

Önnur og jafn ólíkleg niðurstaða hefði verið að dæma lánin/kjörin ólögleg, og breyta þeim í ISK lán á erlendu vöxtunum, því að þá væri akkúrat verið að krefjast endurgreiðslu á ólöglegu kjörunum.

Það er engin Þórðargleði í þessu Ibbi eða aðrir, í guðana bænum ekki taka því þannig. Það getur vel verið að maður sé að hljóma eins og einhver eftirá vitringur, en ef menn fara í gegnum þennan þráð þá hef ég verið nokkuð fylgin mér í skoðun frá upphafi hans.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 11:53 
Formúlubílstjóri

Ég held það sé lítið um vaxtamálið að segja til viðbótar, þetta var sú niðurstaða sem ég bjóst við og þessu veður ekki breytt þó einhverjir vilja fara í hópmálsókn eða fara með þetta fyrir erlenda dómstóla (þó ekki sú sem ég hefði þó dæmt, ég hefði látið samningsvexti standa til dómsdags og svo fengju lántakendur option milli verðtr og óverðtr).

Ég bara kemst ekki yfir tvennt, númer eitt að það sé ekki forsendubrestur að verðbólga sé svo langt frá opinberum markmiðum (og væntanlega lögum um seðlabanka) og raun ber vitni. Getur verið að allir sem fóru nýjir inná húsnæðismarkað á árunum 2005-2008 verði bara leyft að verða gjaldþrota og að allir hinir mega sætta sig við stórkostlega eignaupptöku.

Númer 2 að enginn sé að ræða um viðbrögð við þessu ólöglega athæfi. Geta einstaklingar kannski farið í skaðabótamál við lánastofnun út af forsendubrest og heimtað skaðabætur ? Geta menn brotið lög án viðurlaga ?

Annars með krónuvextina nr 2 hér í fyrri póst frá Fart þá hafa vextir seðlabankans aldrei haft neitt að segja um neyslu og þennslu enda stýrir seðlabankinn skammtíma óverðtryggðum vöxtum á meðan neytendur og fyrirtæki fjármagna sig til lengri tíma og þá í vertryggðu ef það eru krónulán. Ef húsnæðislán væru nú tengd seðlabankavöxtum (eins og er í flestum löndum) þá væri þetta annað mál.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 11:57 
Formúlubílstjóri

Spurning hvort að stjórnendur fjármálafyrirtækja eru persónlega ábyrgir fyrir ólöglegum samningum, það væri áhugavert að skoða.

Það eru samt viðurlög í þessu fyrir fjármálafyrirtækin er það ekki, þeir þurfa að taka á sig "hittið" af gengismuninum.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 12:03 
Getawaybílstjóri

fart wrote:
Spurning hvort að stjórnendur fjármálafyrirtækja eru persónlega ábyrgir fyrir ólöglegum samningum, það væri áhugavert að skoða.

Það eru samt viðurlög í þessu fyrir fjármálafyrirtækin er það ekki, þeir þurfa að taka á sig "hittið" af gengismuninum.

Var ekki talað um að stór hluti erlends fjármagns hafi verið afskrifaður ?

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 12:07 
Rallýbílstjóri

Zed III wrote:
(þó ekki sú sem ég hefði þó dæmt, ég hefði látið samningsvexti standa til dómsdags og svo fengju lántakendur option milli verðtr og óverðtr)

Þetta er akkúrat það sem ég var að vonast eftir.

Samningsvextir til dagsins í gær og nýjir vextir í dag, þeim sem fyndist það ósanngjarnt væru þá þessar týpur sem vilja bara fá allt frítt eins og fart nefndi.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 12:10 
Formúlubílstjóri

fart wrote:

það eru ekki viðurlög, ekki frekar en að brjótast inn án þess að finna neitt góss og rífa buxurnar sínar í leiðinni.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 12:12 
Formúlubílstjóri

BjarkiHS wrote:
fart wrote:

Var ekki talað um að stór hluti erlends fjármagns hafi verið afskrifaður ?

afksrifaður og ekki afskrifaður, það er ljóst að endurheimtur þeirra sem lánuðu bönkunum erlendar upphæðir verða mjög litlar miðað við það sem var lánað.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 12:15 
Formúlubílstjóri

Yfir ákveðið tímabil voru þessir seðlabankavextir 18-21%
Hefði einhver tekið lán á 21% vöxtum? :?
Ekki ég!

Er þetta ekki forsendubrestur líka?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 12:17 
Formúlubílstjóri

IvanAnders wrote:
Yfir ákveðið tímabil voru þessir seðlabankavextir 18-21%
Hefði einhver tekið lán á 21% vöxtum? :?
Ekki ég!

Er þetta ekki forsendubrestur líka?

Væntanlega ekkert í lánunum sem segir til um hámarksvexti.

Afskrift er ekki það sama og að eitthvað gufi upp, afskrift þýðir að þetta tapast.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 17. Sep 2010 15:56 
Formúlubílstjóri

þú ert nú ekki svo slæmur fart, þessu var ekki beint á þig eða einhvern annan hérna sérstaklega, en margir sem tala svona,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 3679 posts ]  Go to page Previous  1 ... 194, 195, 196, 197, 198, 199, 200 ... 246  Next

All times are UTC